Đăng clip thể hiện bức xúc, Stevens sắp rời Hải Phòng?

13:51 Thứ bảy 12/08/2017

Câu chuyện tiền đạo Stevens bức xúc với cách làm việc của ban lãnh đạo Hải Phòng đang là chủ đề nóng nhất của V-League vào thời điểm này. Trong diễn biến mới nhất, có vẻ mọi thứ đã đi đến giới hạn cuối cùng, và câu lạc bộ đất Cảng sắp mất đi chân sút tốt nhất của mình?

Cách đây 3 ngày, thông qua Facebook cá nhân, tiền đạo Errol Stevens đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp lại “lá thư cảnh báo gửi CLB Hải Phòng”. Nội dung của bức thư xung quanh vụ việc ban lãnh đạo đội bóng đất Cảng không gửi lại bản sao hợp đồng đã kí giữa hai bên khiến Stevens không thể làm hộ chiếu cho đứa con trai mới sinh.

 - Bóng Đá

  Stevens đang không hạnh phúc tại Hải Phòng

Được biết, câu lạc bộ Hải Phòng và Stevens mới kí một bản hợp đồng mới hồi tháng 5/2017. Đây là cơ sở quan trọng để các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt hộ chiếu cho các thành viên trong gia đình tiền đạo này.

Hôm qua (11/8), trên các trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn, trong đó Stevens đã đến trước văn phòng làm việc của lãnh đạo CLB Hải Phòng để thể hiện bức xúc. Anh nói: “Tôi đã yêu cầu ban lãnh đạo hãy gửi ngay bản sao hợp đồng cho tôi bởi tôi cần nó để hoàn thiện giấy tờ cho con trai tôi nhưng họ không làm như vậy. Con trai và vợ tôi đã đến tận đây nhưng họ vẫn không trả lời.”

Trong đoạn clip, tiền đạo Stevens thậm chí còn dùng những lời lẽ không hay để thách thức thượng tầng của câu lạc bộ. Có thể thấy, dường như mọi chuyện giữa hai bên đã đi đến giới hạn. Phải chăng ngày Stevens rời Hải Phòng đã ở rất gần?

 - Bóng Đá

 Dòng trạng thái "đáng ngờ" của Stevens

Cũng trong ngày hôm qua, tiền đạo gốc Jamaica còn đăng tải bức ảnh cùng người đồng nghiệp Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh kèm dòng trạng thái mong muốn được chơi bóng cùng nhau. Nếu điều này trở thành sự thật, chẳn hẳn NHM Hải Phòng sẽ rất tiếc nuối bởi trong suốt 3 mùa giải vừa qua, Stevens luôn là tiền đạo hàng đầu của đội bóng. Cùng với Fargan, họ tạo nên bộ đôi ngoại binh đáng sợ bậc nhất của V-League.   

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 13:00 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục