Đắng cho PSG, tân binh vừa xỏ giày ra mắt đã phải gặp chấn thương

16:02 Thứ năm 08/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa đón nhận một tin không vui về vấn đề nhân sự.

Như mọi năm, PSG tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình trước các đối thủ quốc nội bởi mới đây họ vừa vô địch siêu cúp nước Pháp sau khi đánh bại Rennes với tỉ số 2-1. Bất chấp bị Rennes vượt lên dẫn trước nhưng đẳng cấp của các ngôi sao trong đội hình là Mbappe và Di Maria đã giúp thầy trò Tuchel hưởng niềm vui chiến thắng chung cuộc.

Trong trận đấu này, NHM đội bóng Paris cũng được dịp chứng kiến bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do Ander Herrera ra mắt trong một trận đấu chính thức. Tiền vệ người Tây Ban Nha có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và anh chơi hơn 60 phút trước khi bị thay ra. Và mới đây, trên Twitter chính thức PSG cũng đã lên tiếng thông báo về tình trạng sức khỏe của tân binh vừa đến trong mùa hè này.

PSG's Herrera out 3-4 weeks with calf injury - Bóng Đá

 PSG xác nhận Herrera gặp chấn thương.

Cụ thể, sau khi kết thúc buổi tập vào hôm thứ 4, Herrera đã gặp phải chấn thương bắp chân và sẽ ngồi ngoài từ 3 đến 4 tuần. Như vậy điều đó đồng nghĩa cựu sao Bilbao phải chờ đến loạt giao hữu ĐTQG vào tháng 9 kết thúc, anh mới có đầy đủ thể trạng trở lại.

Tuy nhiên, mất Herrera không phải tổn thất nặng nề đối với nhà ĐKVĐ Ligue 1 bởi họ vẫn còn bản hợp đồng mới mang tên Idrissa Gueye. Bên cạnh đó, Marquinhos cũng có thể thi đấu tốt trong vai trò tiền vệ phòng ngự.

Video tài năng của Mbappe:

Lữ Phong | 15:20 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục