Đẳng cấp vượt trội, U20 Pháp dễ dàng thắng trận mở màn

16:52 Thứ hai 22/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnU20 Pháp không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại U20 Honduras với tỷ số 3-0.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U20 Pháp đã nhanh chóng kiểm soát thế trận bằng sự vượt trội về lực lượng cũng như trình độ. Ngay ở phút thứ 4, Gà trống suýt có bàn mở tỷ số. Từ một tình huống đá phạt cố định, Michelin treo bóng chuẩn xác vào vòng cấm để Onguene đánh đầu, rất may thủ môn của U20 Honduras đã xuất sắc đổ người cứu thua thành công.

Những phút tiêp theo, lứa trẻ của Les Bleus vẫn chơi lấn lướt so với đại diện của CONCACAF nhưng không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Phải đến phút 15, U20 Pháp mới có bàn mở tỷ số. Lần này họ được hưởng một tình huống đá phạt ở vị trí khá thuận lợi, và Augustin là người bước lên thực hiện. Tiền đạo trẻ đang thi đấu cho PSG đã tung cú sút rất uy lực, vượt qua hàng rào chắn của U20 Honduras đi vào lưới.

 - Bóng Đá

 

Có bàn thắng dẫn trước, U20 Pháp thi đấu càng thoải mái và hoàn toàn trên cơ so với đối thủ. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của U20 Honduras khiến các cầu thủ của họ phải lùi sâu về phần sân nhà để chống đỡ. Phút 35, các học trò của Tabora mới tạo ra được tình huống nguy hiểm đầu tiên. Từ một tình huống sút phạt chếch bên cánh trái nhưng cú sút của số Alvarez chỉ sượt nhẹ qua hàng rào chắn và bóng bay không trúng đích. 2 phút sau, Vuelto thoát xuống và tung cú dứt điểm rất căng bên phía cánh trái, tuy nhiên bóng đi không chuẩn xác.

Đến phút 44, U20 Pháp đã có bàn gia tăng cách biệt. Từ một pha phối hợp trước vòng cấm của U20 Honduras, bóng được nhả lại để Harit băng lên dứt điểm từ tuyến hai, cú sút rất căng của cầu thủ này đập chân một hậu vệ của đối thủ đổi hướng. Bóng từ từ đi vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Delgado khi mà anh đã đổ người về hướng ngược lại. Hiệp một kết thúc với sự vượt trội của U20 Pháp.

 - Bóng Đá

 

Bước sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi khi bóng gần như chỉ nằm trong chân của các cầu thủ trẻ Pháp. Họ chủ động chơi chậm và chỉ triển khai tấn công khi thực sự có cơ hội. Phút 54, Augustin phá bẫy việt vị thành công, anh vượt qua luôn của thủ thành Delgado trong tư thế đối mặt. Tuy nhiên sự chấn chừ của tiền đạo này đã làm trôi qua cơ hội nới rộng cách biệt.

Hiệp hai diễn ra khá tẻ nhạt bởi sự áp đảo của U20 Pháp. Đến phút 68, U20 Honduras tạo ra được một cơ hội hiếm hoi, Vuelto tung cú đá kỹ thuật ngoài vòng cấm, anh chủ động nhắm vào góc cao khung thành như bóng đi quá nhẹ không làm khó được thủ thành Lafont.

 - Bóng Đá

 

Đến phút 81, U20 Pháp đã có bàn thắng thứ 3. Lại từ một tình huống cố định,  Harit treo bóng vào khu vực 16m50 để Terrier dễ dàng bật cao đánh đầu tung lưới khi mà bản thân hàng thủ U20 Honduras cũng thi đấu rất hời hợt. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: U20 Pháp 3-0 U20 Honduras

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 17:06 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục