Đẳng cấp như Neymar, hóa giải thù hận bằng màn trình diễn siêu phàm trên sân

14:58 Chủ nhật 06/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNeymar tiếp tục ghi bàn giúp Paris Saint-Germain giành chiến thắng ở Ligue 1.

Paris Saint-Germain vừa tích góp thêm 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng. Ở cuộc tiếp đón Angers mới đây, Neymar tiếp tục khẳng định giá trị của mình khi là 1 trong 4 ngôi sao điền tên lên bảng điện tử. 

Như vậy kể từ khi trở lại đội hình xuất Pháp, tiền đạo người Brazil đã ghi được 4 bàn thắng trong 5 trận đấu. Ấn tượng hơn hết là 3 pha lập công trước đó của số 10 đều trực tiếp đem về chiến thắng cho đội nhà.

Rõ ràng, việc Neymar liên tục ghi bàn như thế là tín hiệu tốt. Trong bối cảnh anh đang trở thành cái gai trong mắt NHM đội nhà, các bàn thắng như thế này rõ ràng là liều thuốc hữu hiệu giúp Neymar được yêu quý trở lại. Nếu điều này vẫn tiếp tục duy trì, gần như tiền đạo 27 tuổi sẽ tìm lại vị thế xứng đáng với hình ảnh của mình tại sân "Công viên các hoàng tử".

Neymar relationship with PSG fans is getting better, says Tuchel - Bóng Đá

 Neymar tiếp tục ghi bàn cho PSG.

Mới đây, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Bản thân nhà cầm quân người Đức đồng tình mối quan hệ giữa Neymar và NHM PSG đang bắt đầu tốt hơn, trích dẫn từ goal.com:

"Đúng, chính xác, về mọi chuyện của Neymar, mọi thứ đang bắt đầu tốt dần hơn. Tôi đã nói rằng điều đó phụ thuộc vào chúng tôi, phụ thuộc vào sự thể hiện của cậu ta trên sân. Neymar tỏ ra rất quyết đoán, biết cách chịu đựng, tích cực chạy đi lấy bóng. Điều đó chẳng còn gì để bàn nữa."

"Cậu ta đã chứng minh nhiều điều và cố gắng thực hiện các tình huống đi bóng trước Angers. Cậu ta lại tiếp tục ghi bàn, đáng lẽ ra là ghi thêm nhiều bàn hơn rồi nhưng cậu ta vẫn đủ năng lực làm những điều không tưởng."

Video về Neymar:

Lữ Phong | 14:15 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục