Đẳng cấp là thế, Haaland vẫn tự nhận thua kém 7 cái tên

16:06 Thứ bảy 03/10/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland đã liệt kê 7 tiền đạo hay hơn anh vào thời điểm hiện tại.

 

Video Klopp nói về Haaland

Erling Haaland đang bùng nổ tại Borussia Dortmund. Sau 18 lần ra sân cho câu lạc bộ áo vàng đen, tiền đạo người Na Uy đã đóng góp 16 bàn thắng tại Bundesliga. Đó là con số ấn tượng dành cho một cầu thủ chỉ mới bước qua tuổi 20.

Ở Haaland, NHM nhận thấy một ngôi sao sở hữu bản năng sát thủ, khả năng chọn vị trí cũng như bứt tốc ấn tượng. Rõ ràng, khoản đầu tư 20 triệu euro của Dortmund đang phát huy hiệu quả. Chính vì thế nên tài năng sinh năm 2000 hiện được nhận định là 1 trong những chân sút hay nhất thế giới.

Tuy nhiên, Haaland hẳn vẫn nhận ra bản thân còn trẻ. Anh cần thêm thời gian để hoàn thiện bản thân. Do đó, số 9 của Dortmund chưa nhận mình là tiền đạo số 1 thế giới vào thời điểm hiện tại. Thay vào đó, cựu sao Salzburg đã liệt kê 7 chân sút đẳng cấp hơn anh.

Erling Haaland names seven strikers better than him right now - Bóng Đá

 Haaland tự nhận thua 7 cái tên.

Trả lời phỏng vấn trên Top 3 podcast, Haaland khẳng định Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski, Sergio Aguero, Harry Kane, Pierre-Emerick Aubameyang, Roberto Firmino và Timo Werner là các cái tên hay hơn anh. Messi rất xuất sắc nhưng với Haaland, anh không coi El Pulga là tiền đạo đúng nghĩa.

Trong danh sách này thiếu một trong những cái tên đáng chú ý là Kylian Mbappe. Haaland không chọn chân sút người Pháp bởi sự việc mỉa mai của PSG dành cho tiền đạo 20 tuổi tại Champions League mùa giải vừa rồi.

Lữ Phong | 15:08 03/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục