"Đẳng cấp, 10/10 điểm" - NHM Man Utd phát cuồng vì 1 cái tên

07:30 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnThắng lợi 2-1 của Man Utd trước Tottenham vẫn còn khiến NHM Quỷ đỏ phải ngất ngây.

Trong lần tái ngộ Jose Mourinho, dàn sao Man Utd đã có trận đấu thăng hoa. Marcus Rashford thi đấu chói sáng với cú đúp ghi được. Hàng tiền vệ của HLV Ole Gunnar Solskjaer với bộ đôi Fred - Scott McTominay cũng gây ấn tượng mạnh mẽ.

Manchester United: Fans hail Fred ‘masterclass’ after 2-1 Spurs win - Bóng Đá

Fred không khác gì một con quái vật ở khu trung tuyến Man United.

Thống kê từ trang Opta chỉ ra rằng, Fred có 86 lần chạm bóng (nhiều nhất đội), 49 đường chuyền chính xác (nhiều nhất đội), 39 đường chuyền lên phần sân đối phương (nhiều nhất đội), 11 pha thu hồi bóng (nhiều nhất đội), 8 nỗ lực tắc bóng (nhiều nhất đội), 3 pha cắt bóng, 2 lần bị phạm lỗi, 3 quả tạt (nhiều nhất đội) và 1 đường chuyền mang đến cơ hội ngon ăn.

Fred xứng đáng được khen ngợi với sự tiến bộ vượt bậc của mình. Đến Old Trafford với giá 53 triệu bảng, ngôi sao người Brazil đã thích nghi chậm chạp. Cho đến mùa này, khi đá cặp với McTominay, Fred mới dần chứng tỏ được giá trị.

Tài khoản @_Radiokanalen_ nhận định: "Fred đã có màn trình diễn đẳng cấp ở hàng tiền vệ. Lần gần nhất chúng ta thấy màn trình diễn như thế này của một tiền vệ của United?"

@ Jakedee95: "9/10 điểm, anh chàng là một con quái vật vào tối nay. Chắc chắn cậu ấy chơi tốt cùng Scott hơn là Andreas Pereira."

@RealistYahz: "10/10 điểm mới đúng."

@Utd_Liam_: "10/10. Cậu ấy thực sự thích nghi với bóng đá Anh, và cho thấy hình ảnh mà bạn mong muốn."

@MUFC_Acton: "10/10 - màn trình diễn tốt nhất của cậu ấy trong màu áo United."

Những bàn thắng trên sân nhà của Man City vs Man Utd:

Minh Tuấn | 06:04 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục