Đang bùng nổ, Haaland đưa phát ngôn đe dọa trời Âu

09:49 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland vừa có một phát ngôn vô cùng tự tin liên quan đến năng lực của mình.

 

Video Klopp nói về Haaland

Borussia Dortmund chiêu mộ Erling Haaland vào mùa đông năm nay. Die Borussen nhanh chóng thu về quả ngọt sau khi tiền đạo người Na Uy liên tục nổ súng. Như vào cuối tuần trước, chân sút sinh năm 2000 đã bỏ túi cú đúp giúp Dortmund có màn ra quân thuận lợi tại Bundesliga trước Borussia Monchengladbach.

Haaland đang có phong độ rất cao. Ở độ tuổi 20, cựu cầu thủ Salzburg vẫn còn nhiều thời gian để phát triển kỹ năng. Nếu Haaland mài giũa tốt những phẩm chất của mình, Dortmund sẽ càng được hưởng lợi. Với cá nhân sát thủ này, số 9 tại Signal Iduna Park sẽ được xếp vào nhóm các cái tên hàng đầu thế giới.

Chính vì thế nên với một cái tên đầy chí cầu tiến như Haaland, anh thẳng thắn bày tỏ muốn bản thân phải trưởng thành hơn. Trả lời phỏng vấn trên Ruhr Nachrichten, tiền đạo sinh năm 2000 bày tỏ:

Borussia Dortmund's Erling Haaland: “I need to be more clinical” - Bóng Đá

 Haaland muốn hoàn thiện bản thân.

"Tôi cần trở thành một cầu thủ đẳng cấp hơn. Đó là điều thúc giục tôi tiến lên mỗi ngày. Khả năng dứt điểm của tôi cần phải tiếp tục được cải thiện. Tôi cần lạnh lùng hơn, sắc bén hơn trước khung thành. Tôi đồng thời muốn mình tạo ra sự kết nối tốt hơn cùng các đồng đội."

" Để có thể ghi bàn nhiều hơn, tôi đã phân tích các chi tiết nhỏ nhất trong 44 bàn thắng ở mùa giải vừa rồi. Tôi cảm thấy mình đã bỏ nhiều cơ hội ngon ăn và bản thân đáng lẽ ra có thể ghi hơn 50 bàn ở mùa giải vừa rồi."

Phát ngôn đầy hùng hồn này của Haaland cho thấy một ý chí cực lớn. Nếu ngôi sao người Na Uy nâng cấp kỹ năng dứt điểm của mình, anh sẽ càng khiến nhiều thủ môn tại châu Âu lo lắng.

Lữ Phong | 09:19 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục