Đang bị cáo buộc hành hung, huyền thoại Liverpool nhận tin vui từ toà án

11:13 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, cựu cầu thủ Dietmar Hamann vừa đón nhận một diễn biến tích cực trong vụ kiện nhắm vào anh.

Hồi tháng 6/2019, huyền thoại của Liverpool, Dietmar Hamann từng bị bắt vì cáo buộc tấn công bạn gái cũ là cô Bridget Gray tại Australia. Cựu tiền vệ người Đức bị buộc tội do đẩy ngã Gray trong một cuộc cãi vã của 2 người. Mặc dù vậy, những diễn biến mới nhất của vụ án này lại đã đi theo chiều hướng có lợi cho Hamann.

Theo The Sun và nhiều tờ báo khác tại Anh, một phiên toà đã được ấn định diễn ra tại Sydney vào đầu tuần này, nhưng nó đã bị hoãn lại sau khi Bridget Gray không thể tới tham dự với lý do đang bị chứng mất ngủ. Do đó, tất cả các cáo buộc nhắm vào Dietmar Hamann đã tạm thời bị đình chỉ.

Liverpool legend Dietmar Hamann has all charges of assaulting an ex thrown out - Bóng Đá

Dietmar Hamann chưa phải hầu toà vì các cáo buộc tấn công bạn gái cũ.

Ngay khi vụ việc này diễn ra cách đây nửa năm, cựu cầu thủ từng khoác áo cả Mancheter City và Newcastle United cũng phủ nhận việc xô đẩy bạn gái cũ, nhưng vẫn bị buộc tội có hành vi hành hung. Ông bố của 2 đứa con, người từng chơi cho 59 trận cho ĐT Đức và hiện đang đóng vai trò một chuyên gia truyền hình, từng nói về vụ lùm xùm này như sau: “Tôi muốn đặt vấn đề này lại phía sau, chắc chắn 100% rằng tôi sẽ được chứng minh vô tội.”

Cũng từng rơi vào vòng lao lý tương tự như Hamann là một cựu cầu thủ Liverpool khác, HLV đương nhiệm của đội Real Sociedad B, Xabi Alonso. Từng bị cáo buộc trốn thuế, song Alonso đã ra hầu toà và được xử trắng án với tất cả các cáo buộc.

7 cầu thủ từng thi đấu cho cả Liverpool và Bayern Munich:

Ngọc Bách | 09:47 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục