Đăng ảnh mừng kỷ lục, Công Vinh bị fan “ném đá” tơi bời

21:56 Thứ sáu 07/10/2016 | 3

Ghi bàn thứ 47 trong màu áo ĐTVN, Công Vinh tiếp tục phá sâu kỷ lục do mình tạo ra. Sau trận đấu, tiền đạo 31 tuổi này đăng bức ảnh chia vui cùng NHM.

cong-vinh-1

 

Giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên, ĐT Việt Nam có màn lội ngược dòng để thắng thuyết phục 5-2. Trận này, Công Vinh là một trong những nhân tố chơi nổi bật nhất. Không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò thủ lĩnh, tiền đạo của B.Bình Dương còn ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn. Với bàn thắng vào lưới đại diện Đông Bắc Á, Công Vinh đã tiếp tục đào sâu kỷ lục ghi bàn ở ĐTQG. Cụ thể, anh đã có 47 bàn sau 76 lần ra sân.

cong-vinh-2

 

Ngay sau giờ phút hạnh phúc cùng đồng đội, Công Vinh đã đăng tải hình ảnh ngồi trong phòng thay đồ, với nụ cười vô cùng rạng rỡ. Kèm theo đó là dòng chú thích vô cùng ngắn gọn và đơn giản: “Vui rồi”. Tưởng chừng như tất cả các fan hâm mộ của CV9 sẽ có cùng cảm xúc đó, nhưng thực tế lại có nhiều ý kiến trái chiều. Sau khi bức ảnh xuất hiện trên trang cá nhân, chàng cầu thủ xứ Nghệ bất ngờ bị khá nhiều người tỏ thái độ bất bình.

cong-vinh-3

 

Số là thời điểm Công Vinh chụp hình “tự sướng”, phòng thay đồ của ĐT Việt Nam rất bừa bộn. Nhiều người cho rằng sự bừa bộn trong phòng thay đồ như thế này là không thể chấp nhận được, nó làm xấu đi hình ảnh của một ĐTQG. Dù cho có không quan trọng hay vì quá vui, thì việc giữ vệ sinh là vô cùng cần thiết, điều đó cũng thể hiện ý thức và đẳng cấp của cả một tập thể.

cong-vinh-4

 

Bên cạnh những lời chỉ trích và soi mói đó, có rất nhiều cổ động viên cũng để lại bình luận chung vui với anh và toàn bộ đội tuyển. Đặc biệt, về phía bà xã yêu kiều của thủ quân ĐTQG, Thủy Tiên cũng đã dẫn đường link của một bài báo để thể hiện sự chúc mừng thành tích mà ông xã đã đạt được.

cong-vinh-5

 

P.V | 18:00 07/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục