Dâng 2 “vật tế”, Man City quyết kích nổ bom tấn 90 triệu bảng

17:40 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnMục tiêu số một của Pep Guardiola ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè là đưa về một trung vệ đẳng cấp.

Man City đã trở thành cựu vương Premier League, khi họ sớm bị Liverpool bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Đây là một mùa giải khá đen đủi đối với đội chủ sân Etihad khi mà trụ cột Aymeric Laporte dính chấn thương dài hạn, trong khi các trung vệ còn lại chơi không đạt yêu cầu. Mặc dù hàng phòng ngự gặp khủng hoảng, tuy nhiên Stones chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của Pep, sau cả Fernandinho và tài năng trẻ Eric Garcia. Trong khi đó Otamendi dù là công thần của Man City nhiều năm qua nhưng anh đang sa sút trầm trọng vì gánh nặng tuổi tác.

Man City chiêu mộ Koulibaly - Bóng Đá

 Man City quyết tâm có Koulibaly.

Nhiều nguồn tin khẳng định Pep Guardiola xem Kalidou Koulibaly là mục tiêu số một cần chiêu mộ để gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự. Sở hữu thể hình ấn tượng, lối chơi tốc độ, mạnh mẽ, hậu vệ người Senegal hứa hẹn sẽ là đối tác ăn ý với Aymeric Laporte. Tuy nhiên việc Napoli “thét giá” Koulibaly lên đến 90 triệu bảng đang là rào cản lớn trong thương vụ này.

Theo The Sun, Man City muốn đưa Nicolas Otamendi và Oleksandr Zinchenko ra trao đổi, đồng thời mong muốn Napoli giảm bớt con số mà họ yêu cầu. Hiện đại diện của Serie A vẫn chưa phản hồi về lời đề nghị từ The Citizens. Ngoài Man City, Liverpool, Real Madrid, Man Utd… đều đang cạnh tranh rất quyết liệt để có được chữ ký của ngôi sao thuộc biên chế Napoli.

Koulibaly ghi bàn vào lưới Juventus

 
Endo | 16:42 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục