Dâng 1,4 triệu euro cho nhà tù, Ronaldinho vẫn dở khóc dở cười

10:28 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Brazil đang đối diện với những ngày tháng vô cùng đen tối.

Xem Ronaldinho phô diễn kỹ thuật 

Như đã đưa tin, Ronaldinho đang bị giam giữ tại Paraguay khi dùng hộ chiếu giả để đi du lịch vào nước này. Đây là một trong những sự kiện khiến làng túc cầu thế giới chấn động suốt những ngày qua. Chuyện các ngôi sao Nam Mỹ, điển hình là Brazil có cuộc sống phức tạp và tai tiếng bên ngoài sân cỏ là điều không mới mẻ. Tuy nhiên, câu chuyện bị tạm giam của "Rô vẩu" một lần nữa khiến người hâm mộ làng túc cầu ngao ngán.

Mới đây, Marca tiếp tục đưa một thông tin quan trọng liên quan đến vụ việc này. Cụ thể, phía Ronaldinho yêu cầu nộp mức phí 1,4 triệu euro cho nhà tù tại Paraguay để tại ngoại, trước khi chờ đợi phiên xử chính thức Ronaldinho và anh trai. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã từ chối vì cho rằng, "khả năng tài chính" của Ronaldinho là lớn hơn thế rất nhiều.

  Barcelona  Ronaldinho offers 1.4 million euros for bail - Bóng Đá

Ronaldinho xin nộp tiền để tại ngoại nhưng không được chấp thuận.

Đồng thời, các luật sư của Ronaldinho đã đưa phương án biệt thự 800.000 euro của ngôi sao người Brazil vào như một đề nghị cho quản thúc tại gia, nhưng một lần nữa đã bị từ chối. Ronaldinho và anh trai đã bị tạm giam tại Paraguay từ ngày 6/3.

Nhìn chung, cựu danh thủ của CLB Barcelona vẫn cho thấy bản thân rất lạc quan dù lâm vào cảnh tù tội. Dù vậy, phải chờ đến phiên toà xét xử chính thức và luận tội mới biết Ronaldinho bị xử phạt như thế nào. 

Minh Trí | 09:30 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục