Danang Dragons vs Saigon Heat (3/7): Cuộc chiến cho ngôi vị đầu bảng

11:19 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnỞ tuần đấu này ngôi vị của Danang Dragons liệu có được giữ vững không khi họ phải đối mặt với 3 đối thủ khá khó nhằn.

 Một trong số đó chính là trận đối mặt với đội bóng Saigon Heat, hiện đang xếp sau Danang Dragons trên bảng xếp hạng. Dù mới thua Thang Long Warriors chủ nhật tuần trước, nhưng sức mạnh tới từ đội bóng "Ông 30" vẫn không thể xem thường.

IMG_1957

 Liệu Tavarion có thể vượt qua hàng phòng thủ "Tòa tháp đôi" của Danang Dragons ? Ảnh: Huy Phạm

Trong 6 đội bóng tham gia VBA 2018 thì đoàn quân của huấn luyện viên Donte Hill là đội bóng duy nhất chưa thua trận nào. Người thầy với 3 năm làm việc cùng Danang Dragons cho biết, ông rất vui vì năm nay Danang Dragons là một tập thể vững chắc.

Tuy nhiên với sự không góp mặt của Nguyễn Hoàng Tuấn (do chấn thương) từ giờ tới hết VBA 2018 thì ngôi vị của Danang Dragons trên bảng xếp hạng vẫn còn có khả năng thay đổi.

Untitled

 Bảng xếp hạng hiện tại của VBA 2018.

Thiếu vắng đi cầu thủ quan trọng này chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhẹ đối với huấn luyện viên Donte Hill. Hiện tại cầu thủ có thể thay thế cho vị trí dẫn bóng của "Rồng sông Hàn" chỉ có thể là Horace Nguyễn. 

Bên phía kia chiến tuyến các cầu thủ Saigon Heat cũng không khả quan hơn là mấy. Khi mà cầu thủ Trần Đăng Khoa cũng gặp phải chấn thương từ trận đấu trước, khả năng anh góp mặt trong trận gặp lại đội bóng cũ là không nhiều.

IMG_2073

 Chấn thương của Đăng Khoa có thể khiến anh không tham gia trận đấu này. Ảnh: Huy Phạm

Huấn luyện viên David Singleton cần có những điều chỉnh hợp lý để có thể bổ sung vào chỗ khuyết của Mr.Wiggle, cùng với đó là vực dậy tinh thần cả đội sau trận thua đầu tiên.

Hiện tại Danang Dragons vẫn đang bay cao với sức mạnh của "Tòa tháp đôi", Zach và Chris vẫn cho thấy họ là một bộ đôi bất bại tại VBA năm nay. Danang Dragons hoàn toàn có quyền tự tin vào những kết quả tốt đẹp trong thời gian tới.

Untitled-1

 "Rồng sông Hàn" vẫn đang bay cao vơi hai đôi cánh Zach và Chris. Ảnh: Huy Phạm

Tối hôm nay trên nhà thi đấu Quân Khu 5, liệu Saigon Heat có chịu được sức nóng của "chảo lửa" miền trung hay không? Lần chạm trán này cả hai đều thiếu vắng đi những trụ cột quan trọng trong đội hình, tuy nhiên chiến thắng vẫn là điều hai đội hướng tới.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 11:19 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục