Danang Dragons vs Saigon Heat (15/7) - "Rồng thiêng đọ Cọp dữ"

12:35 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu giữa Danang Dragons và Saigon Heat sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua ngôi thứ trên bảng xếp hạng trong giai đoạn tới.

Sau 1 tháng thi đấu, cục diện trên bảng xếp hạng VBA 2018 đã phần nào đó được phân định với sự áp đảo đến từ Cantho Catfish. Đội bóng miền Tây đã giành 6 chiến thắng và chỉ phải nhận duy nhất 1 trận thua, qua đó, vững vàng ở vị trí thứ nhất với tỷ lệ thắng 86%.

Trong khi đó, cả 3 câu lạc bộ đứng sau lần lượt là Saigon Heat (71%), Hanoi Buffaloes (57%) và Danang Dragons (43%) lại đang bám đuổi nhau khá quyết liệt.

Với việc Danang Dragons và Saigon Heat có dịp chạm trán trực tiếp trong màn đọ sức ngày chủ nhật, cả hai HLV Donte Hill và David Singleton đều hiểu rằng nếu đánh bại đối thủ, họ sẽ đứng trước cơ hội rất lớn để tách top và tạo khoảng cách an toàn với các câu lạc bộ xếp sau.

Thêm vào đó, trước sức ép lớn đến từ nhà đương kim vô địch Thang Long Warriors ở vị trí thứ 5 (33%), chỉ cần một sơ sót, "Rồng sông Hàn" và "Ông 30" hoàn toàn có thể bị "Khủng long đỏ" hất văng khỏi nhóm tham dự vòng Playoffs. Đặc biệt khi mùa giải đang bước vào giai đoạn cạnh tranh rất quyết liệt.

danang-saigon-2

Cả Saigon Heat (trái) và Danang Dragons đều đang rất cần chiến thắng để đảm bảo chắc suất tham dự vòng Playoffs VBA 2018. Ảnh: VBA.

Về phong độ, đội khách đang được đánh giá cao hơn khi đã giành chiến thắng 5 trong 7 trận gần nhất. Trong khi đó, Danang Dragons lại đang có chuỗi 4 thất bại liên tiếp và sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đánh bại đội bóng của HLV David Singleton.

Về lực lượng, "Rồng sông Hàn" vẫn chưa thể có sự phục vụ của Nguyễn Hoàng Tuấn còn tiền phong Trần Tiến Thịnh lại bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trong khi đó, Saigon Heat lại có đủ "binh hùng tướng mạnh" trước cuộc chạm trán này.

danang-saigon-1

Danang Dragons đang gặp phải những tổn thất về nhân sự trong giai đoạn giữa mùa giải. Ảnh: VBA.

lần ra sân gần nhất, các học trò của HLV David Singleton đã ghi đến 106 điểm vào lưới Hochiminh City Wings by Jetstar, và có đến 6 cầu thủ bên phía "Ông 30" đóng góp trên 10 điểm, một thành tích vô cùng đáng gờm.

Trước một Danang Dragons đã để thua đến 92 điểm/trận ở 4 cuộc đối đầu gần đây, Saigon Heat hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ và tiếp tục cuộc đua ngôi vị dẫn đầu cùng Cantho Catfish.

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 15/7

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Quân Khu 5 (sân nhà Danang Dragons)

Đội hình dự kiến:

Danang Dragons: Chris Dierker, Zach Allmon, Horace Nguyễn, Võ Văn Thanh, Đàm Huy Đại.

Saigon Heat: Tavarion Nix, Tim Waale, Trần Đăng Khoa, Hồng Gia Lân, Triệu Hán Minh.

Dự đoán tỷ số: Danang Dragons 72 - 81 Saigon Heat.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 12:03 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục