Danang Dragons vs Hanoi Buffaloes (16/8) - "Long Ngưu so kè"

12:54 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnChạm trán nhau trong lượt trận cuối cùng vòng bảng VBA 2018, cả Danang Dragons và Hanoi Buffaloes đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng vì những mục tiêu riêng.

Với Danang Dragons, trong trận đấu chia tay các cổ động viên tại nhà thi đấu Quân Khu 5, mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Donte Hill không gì khác ngoài đả bại đối thủ và mang đến niềm vui cho những fan hâm mộ nhà.

Trong 3 lần chạm mặt tại VBA 2018 (tính cả Preseason), đội bóng miền Trung đều phải chịu cảnh thất thủ mỗi khi so tài với Hanoi Buffaloes. Do đó, đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để "Rồng sông Hàn báo thù" cho những thất bại trước đây mỗi khi đối đầu "Trâu Thủ đô". 

Điểm yếu lớn nhất của Danang Dragons nằm ở việc, hàng thủ của họ tỏ ra rất mong manh mỗi khi đối đầu với những tay ném giàu kỹ thuật và có khả năng đột phá tốt. Trong hai trận thua gần đây nhất trước Thang Long Warriors và Cantho Catfish, đội chủ nhà thi đấu Quân Khu 5 đã tỏ ra bế tắc trong việc phong tỏa các mũi nhọn như Jaywuan Hill hay Tâm Đinh bên phía đối thủ.

hanoi-danang-2

Danang Dragons (áo trắng) đang khao khát "báo thù" Hanoi Buffaloes. Ảnh: Huy Phạm. 

Chạm trán với Hanoi Buffaloes, đội bóng đang sở hữu cặp "Song Tú" (Stefan Nguyễn Tuấn Tú - Lê Ngọc Tú) có khả năng xử lý và dứt điểm cực tốt ở khu vực cận rổ sẽ là một bài toán không dễ giải quyết với HLV Donte Hill.

Tuy nhiên, các cổ động viên của Danang Dragons vẫn có thể tự tin phần nào khi họ đang sở hữu một hàng công ghi điểm ổn định (có trung bình 78.6 điểm/trận, đứng thứ 3 tại giải). Với phong độ ấn tượng của những mũi nhọn như Zach Allmon (28 điểm), Chris Dierker (20 điêm hay Horace Nguyễn (11.6 điểm), "Rồng sông Hàn" hoàn toàn có thể khoan thủng hàng phòng ngự của "Trâu Thủ đô" và hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trận tới.

hanoi-danang-1

Hanoi Buffaloes cần phải thắng nếu muốn kết thúc Regular Season ở vị trí thứ 3. 

Về phần Hanoi Buffaloes, đoàn quân của HLV Todd Purves cần phải vượt qua đối thủ trong trận đấu này nếu muốn giành lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trước một Danang Dragons bị đánh giá thấp hơn về thành tích đối đầu và cũng không sở hữu phong độ thật sự tốt ở khoảng thời gian vừa qua, người hâm mộ đang kỳ vọng đội bóng Thủ đô sẽ thêm một lần đánh bại đối thủ trong cuộc chạm trán tối nay.

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 16/8.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Quân Khu 5 (sân nhà Danang Dragons).

Đội hình dự kiến:

Danang Dragons: Chris Dierker, Zach Allmon, Horace Nguyễn, Võ Văn Thanh, Trần Tiến Thịnh.

Hanoi Buffaloes: Lê Ngọc Tú, Mike Bell, Đinh Tiến Công, Stefan Nguyễn, Vincent Nguyễn.

Dự đoán tỷ số: Danang Dragons 77-84 Hanoi Buffaloes.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 12:10 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục