Danang Dragons try out, giới thiệu nhân tố đặc biệt từ Jr. NBA

12:39 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnDanang Dragons đã đón chào những nhân tố mới tại kỳ VBA Try out 2019.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, Danang Dragons đã có kỳ Try out nội binh để tuyển chọn những nhân tố tinh nhuệ và tiềm năng nhất, phục vụ cho mục tiêu giành thành tích cao tại VBA 2019. Đặc biệt, thành phần Ban huấn luyện của đại diện miền Trung năm nay đều là người Việt và được dẫn đầu bởi HLV Phan Thanh Cảnh. Góp mặt tại buổi Try out lần này có hơn 50 vận động viên tham dự, trong đó có rất nhiều gương mặt nổi bật. 

Đáng chú ý, trong sự kiện vừa qua, "Rồng sông Hàn" đã đón chào sự xuất hiện của một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng, Andre Huỳnh Minh Triết. Cụ thể, tay ném 15 tuổi từng lọt vào top 8 tài năng trẻ của Jr. NBA 2018 và góp mặt ở sự kiện giao lưu tại Thượng Hải năm vừa rồi. 

dnd-1

Andre Huỳnh Minh Triết là tài năng đáng chú ý của Danang Dragons.  

Ngoài ra, Andre Huỳnh Minh Triết còn từng được gọi lên tuyển U20 Việt Nam nhưng phút cuối, vì kẹt một số việc cá nhân nên anh đã không thể góp mặt cùng đội. Với tài năng đã được khẳng định cùng cơ hội phát triển lớn, tay ném có mẹ là người Mỹ này đang được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố quan trọng của Danang Dragons trong tương lai.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:36 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục