Dana White: “McGregor không giải nghệ”

15:25 Thứ ba 02/04/2019

Chủ tịch UFC mới đây cho biết ông sẽ đi gặp trực tiếp Conor McGregor để bàn về việc giải nghệ của McGregor. Dana White cũng tự tin cho rằng UFC sẽ làm cho McGregor thấy hạnh phúc.

Hai tuần trước, siêu sao UFC Conor McGregor bất ngờ tuyên bố giã từ MMA khiến giới mộ điệu sốc. Những nghi vấn về việc giải nghệ của võ sĩ này được đặt ra. Hầu hết cho rằng McGregor làm vậy là muốn tạo áp lực lên UFC để đời UFC cổ phần của công ty.

conor-mcgregor-696x392

 

McGregor là võ sĩ đem về lượt xem, lợi nhuận  và danh tiếng nhiều nhất cho UFC. Tầm ảnh hưởng của McGregor lan tỏa toàn thế giới. Vì thế, “gã điên” hết lần này đến lần khác “làm mình làm mẩy” để UFC chấp nhận yêu sách của anh. Gần đây, McGregor liên tục đề cập đến vấn đề chia cổ phần UFC. Thậm chí võ sĩ này còn định đánh với một diễn viên gần 50 tuổi để được chia cổ phần.

Trước đó, Chủ tịch UFC rất cứng rắn và nhất quyết không cho McGregor bất cứ thứ gì cả. Tuy nhiên, về lâu về dài, thiếu vắng McGregor sẽ gây tổn thất không nhỏ cho UFC nên mới đây Chủ tịch White đã chủ động xuống nước để mong McGregor về lại. White sẽ đến để gặp McGregor, tuy nhiên ông cũng cho biết vẫn sẽ giữ quan điểm không chia cổ phần của mình.

maxresdefault

 

“Tôi sẽ đến để gặp McGregor. Tôi biết những thứ McGregor đang muốn. Anh ấy đang bị ám ảnh bởi chuyện sở hữu cổ phần UFC. Tuy nhiên tôi nghĩ là tôi và UFC còn nhiều thứ có thể khiến anh ấy hạnh phúc hơn”, White nói.

Kể từ khi tuyên bố giải nghệ, McGregor vẫn giữ cho tên tuổi mình luôn xuất hiện trên mặt báo bằng đủ thứ cách khác nhau, từ việc chửi Khabib Nurmagomedov đến việc thách đấu diễn viên Hollywood – người cũng đang có cổ phần UFC.

Trong khi đó, Dana White cho biết sự vắng mặt của cả Khabib và McGregor khiến hạng nhẹ đnag bị đảo lộn. Ông mong muốn cả hai võ sĩ sớm đưa mọi thứ về ổn định.

Hoài Phương | 09:41 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục