Dàn VĐV nổi bật tranh tài tại giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia

08:46 Thứ sáu 10/05/2019

Nhằm tạo điều kiện cho các tay vợt tăng cường thi đấu cọ xát, giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ và đồng đội quốc gia 2019 sẽ khởi tranh từ ngày 15/5 tại Tây Ninh.

Giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ và đồng đội quốc gia năm 2019 có sự tham gia của 110 VĐV đến từ 11 đoàn, bao gồm: TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Tây Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quân đội, Sơn La, Hải Dương, Đà Nẵng và CLB ACE.

Các gương mặt tiêu biểu của quần vợt Việt Nam tham dự giải như “Vua lưới” Lê Quốc Khánh, cựu vô địch quốc gia Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang, tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn và sự trở lại của nhà vô địch đơn nữ và đôi nữ VTF Pro Tour 3 Chanelle Van Nguyen.

ts_1

 Daniel Nguyễn là niềm hy vọng của chủ nhà Tây Ninh. Ảnh: VTF.

Giải đấu năm nay được chia làm 2 nội dung bao gồm đồng đội trẻ và đồng đội quốc gia, trong đó các tay vợt trẻ tham dự giải phải đáp ứng điều kiện có ngày sinh từ 01/01/2003 trở lại đây.

Đây là giải đấu nằm trong đề án "Đổi mới hệ thống tổ chức thi đấu giải của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam năm 2019", nhằm tạo điều kiện để các tay vợt tăng cường thi đấu để nâng cao thành tích, qua đó đánh giá và xếp hạng các đội tuyển cũng như từng vận động viên.

Về giải thưởng, ngoài điểm thưởng, cúp và huy chương cho các tay vợt giành thành tích, họ còn nhận được mức thưởng cao bằng tiền mặt với tổng tiền thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Ngày 15/5, lễ khai mạc và các trận đấu thuộc nội dung đồng đội trẻ sẽ bắt đầu diễn ra tại Tây Ninh và kéo dài đến hết ngày 22/5.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 05:40 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục