Dẫn trước Golden State Warriors 18 điểm, không là gì với Kevin Durant

22:31 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Lakers ngày hôm qua giúp cho Orlando Magic nhập cuộc đầy tự tin trên sân nhà của Golden State Warriors.

Gần như Orlando Magic đã có thể đánh bại được đương kim vô địch trong cuộc đối đầu ngày hôm nay, đã có thời điểm họ dẫn trước Golden State Warriors tới 18 điểm. Khoảng cách "thừa" an toàn này tưởng như quá khó để Golden State Warriors lội ngược dòng, nhưng một lần nữa Kevin Durant lại lên tiếng.

c8b37b9305164d14aa87ae7d01395fc1

 Orlando Magic đã có những phút thi đấu đầu tiên rất tốt.

Orlando Magic đến làm khách tại sân nhà Oracle Arena với một tâm thế hoàn toàn thoải mái, điều đó thể hiện rõ ràng ở ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Nikola Vucevic tiếp tục là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất của Orlando Magic. Với những điểm số của anh ở khu vực dưới rổ, đội bóng của HLV Steve Clifford là người có lợi thế dẫn trước ở nửa đầu hiệp 1.

Tuy nhiên, Kevin Durant với những tình huống xử lý chính xác đã kéo cách biệt giữa hai đội về con số nhỏ nhất, 25-26 là tỉ số tạm thời của hiệp đấu thứ nhất. Trận đấu tiếp tục được đẩy cao tốc độ ở những phút thi đấu tiếp theo, Orlando Magic tràn lên và có điểm từ rất sớm.

usa_today_11739538.0

 Terrence Ross là một trong những ngòi nổ giúp cho Orlando Magic dẫn điểm khá sâu ở khoảng giữa trận đấu.

Sức ép về khoảng cách được kéo dài chính thức từ hiệp đấu thứ 2 tới quãng giữa của hiệp đấu thứ 3. Ở thời điểm 5 phút 35 giây, Orlando Magic đã dẫn trước Golden State Warriors tới 18 điểm, khoảng cách lớn nhất giữa hai đội. 

Chiến thắng tưởng như rất gần cho Orlando Magic nhưng đây cũng là lúc "Các chiến binh" xong phần khởi động làm nóng cơ thể. Kevin Durant  cùng với Quinn Cook có những điểm số quan trọng để đưa cách biệt giữa hai đội về chỉ còn 4 điểm, 79-83 là tỉ số khi hiệp đấu thứ 3 kết thúc.

warriors-magic-1126

 Kevin Durant tiếp tục thi đấu bùng nổ với 29 điểm ở nửa cuối trận đấu.

Hiệp đấu thứ 4 là hiệp đấu bùng nổ của các học trò HLV Steve Kerr, cặp đôi Kevin Durant và Klay Thompson một lần nữa đóng vai người hùng giúp Golden State Warriors lội ngược dòng. Cặp đôi này đóng góp tới 7 cú ném 3 điểm, giúp cho Golden State Warriors giữ lại được chiến thắng trên sân nhà.

Kết thúc trận đấu, đội bóng đương kim vô địch từ bị dẫn 18 điểm đã lội ngược dòng thành công và dành chiến thắng 110-116 trước Orlando Magic.

Kevin Durant tiếp tục là cầu thủ thi đấu nổi bất nhất của Golden State Warriors, anh có cho mình 49 điểm, 8 rebounds, 9 hỗ trợ cùng với 2 tình huống blocks quan trọng. Klay Thompson cũng kịp đóng góp 29 điểm, mặc dù 3 hiệp đấu trước đó anh chỉ ghi tổng cộng có 10 điểm.

1024x1024

 Klay Thompson cũng kịp đóng góp 29 điểm sau 3 hiệp thi đấu khá tệ.

Bên phía Orlando Magic, Nikola Vucevic 30 điểm, 12 rebounds, 6 hỗ trợ cùng với Terrence Ross 28 điểm là hai cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Mặc dù làm khá tốt 3/4 thời gian trận đấu, nhưng ở hiệp cuối với nhiều tình huống xử lý có phần vội vàng, đã giúp cho Golden State Warriors có cơ hội vươn lên. 

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 13:45 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục