Dẫn trước Cleveland 2-0, các cầu thủ Boston Celtics nói gì?

12:25 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnĐối đầu với một Cleveland Cavaliers được đánh giá cao hơn, thế nhưng các cầu thủ trẻ Boston Celtics vẫn thi đấu ấn tượng và dẫn trước series 2-0.

Phát biểu sau những màn trình diễn ấn tượng của đội nhà, hậu vệ trẻ Jaylen Brown cho biết: “Ôi! Cảm xúc của tôi lúc này thật là vỡ òa. Tôi không còn biết nói gì để miêu tả về nó”.

Trong khi đó, công thần của Boston Celtics, người từng bắt chết Lebron James ở game 1, Marcus Morris lại nói rằng: “Chúng tôi đã thực hiện những điều mà chúng tôi phải làm.

Mọi cầu thủ ra sân đều thi đấu với đúng phong độ và hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Bạn có thể gọi màn trình diễn đó bằng bất cứ từ gì mà bạn muốn. Còn chúng tôi, đơn giản chỉ là thi đấu hết sức mình để giành được chiến thắng.

boston-celtics-anh-1

Marcus Morris cho rằng việc dẫn trước Cleveland Cavaliers 2-0 cũng là bình thường thôi. 

Về phía trung phong Al Horford, anh bày tỏ: “Tôi biết, chúng tôi đã chơi vô cùng nỗ lực trong 2 game đầu.

Chúng tôi ra sân và thực hiện đúng theo chiến thuật được giao phó. Đó là thứ bóng rổ của Celtics. Chúng tôi luôn thi đấu với nỗ lực cao nhất và chúng tôi sẽ cho khán giả thấy, thứ bóng rổ của Celtics lợi hại như thế nào”.

Đối với Cleveland Cavaliers, sau hai trận thua bẽ bàng trước địch thủ, HLV Tyron Lue đã phải tự an ủi chính mình rằng: “Chúng tôi cần phải trở lại, quyết liệt, tỉnh táo và mạnh mẽ hơn ở những game sau. Chúng tôi sẽ thi đấu với sự tập trung tối đa, bầu nhiệt huyết mạnh mẽ cùng tinh thần nỗ lực cao nhất. Tôi tin rằng chúng tôi có thể làm nên chuyện ở những game tới”.  

Xem Clip Boston Celtics đả bại Cleveland Cavaliers ở game 2:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:07 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục