"Đàn sói" chi 148 triệu USD giữ chân trụ cột

10:07 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnMinnesota Timberwolves đang tiến rất gần với việc thuyết phục Andrew Wiggins gắn bó lâu dài với đội chủ sân Target Center.

Theo nguồn tin từ The Vertical, Minnesota Timberwolves và Andrew Wiggins đang trong quá trình đàm phán về hợp đồng mới. Dự kiến, Timberwolves sẽ ký max contract trong 5 năm trị giá 148 triệu USD với Wiggins.

Andrew Wiggins

 Minnesota Timberwolves đang tiến rất gần với việc thuyết phục Andrew Wiggins gắn bó lâu dài với đội chủ sân Target Center.

Khi được hỏi liệu bản thân có xứng đáng với "max contract", sao trẻ 22 tuổi tự tin cho hay: "Tôi thật sự xứng đáng với những gì mình làm." Được biết, nếu Timberwolves không thể gia hạn hợp đồng với Wiggins thì tài năng 22 tuổi này sẽ trở thành tuyển thủ tự do theo dạng "restricted free agent" vào mùa Hè tới.

Dù mới ở tuổi 22 song Wiggins đã trở thành nhân tố không thể thay thế của Timberwolves. Sau khi đầu quân cho "đàn sói" hồi năm 2014, SG cao đến 2m03 này nhanh chóng trưởng thành vượt bậc theo thời gian. Ở mùa giải vừa rồi, Wiggins ghi trung bình 23,6 điểm mỗi trận (đứng thứ 16 của NBA) và tỷ lệ ném 3 điểm thành công lên đến 35.6% - thành tích tốt nhất trong sự nghiệp.

anh

 Wiggins ngày càng trưởng thành trong màu áo Timberwolves. 

Với sự góp mặt của Wiggins và Karl-Anthony Towns trong đội hình, cùng việc vừa bổ sung 2 tuyển thủ chất lượng là Jimmy Butler, Jeff Teague, Timberwolves đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên đoạt vé dự playoffs kể từ năm 2004.

"Restricted free agent": tuyển thủ tự do nhưng vẫn chịu sự sắp xếp của CLB chủ quản khi nhận được lời đề nghị từ một CLB khác.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:40 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục