Dàn sao Thái Sơn Nam bất ngờ xuất hiện xem giò đối thủ tại tứ kết

21:38 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV Miguel Rodrigo cùng các học trò bất ngờ có mặt tại nhà thi đấu Phú Thọ để theo dõi cuộc đối đầu giữa 2 đội Nafit Al-Wasat và Al-Rayyan Sports Club, đội chiến thắng sẽ là đội sẽ gặp Thái Sơn Nam tại vòng tứ kết AFC Futsal Club 2017.

 - Bóng Đá

 Mặc dù mới thi đấu vào ngày hôm qua thay vì nghỉ ngơi nhưng toàn đội Thái Sơn Nam đã có mặt tại nhà thi đấu Phú Thọ từ rất sớm để theo dõi đối thủ của mình tại vòng tứ kết. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 HLV Miguel Rodrigo cùng 2 ngoại binh của Thái Sơn Nam là Baptista và Hossein đếu rất chăm chú theo dõi từng đường bóng của trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Ở dưới sân CLB NAFIT Al – Wasat thi đấu rất tốt với đúng đẳng cấp của mình khi kết thúc hiệp 1 họ đã dẫn trước với tỷ số 2-0. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

  Hiệp 2, CLB AL RAYYAN SPORT CLUB liên tục thay đổi chiến thuật và đã có thời điểm họ cân bằng được tỷ số 2-2. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên với đẳng cấp của mình NAFIT Al – Wasat đã hoàn tất chiến thắng với 2 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số 4-2 qua đó vươn lên đứng đầu bảng và sẽ là đối thủ tiếp theo của Thái Sơn Nam tại tứ kết. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 20:50 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục