Dàn sao tennis thích thú khi tham gia trào lưu “hóa tượng”

18:34 Thứ bảy 12/11/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, Andy Murray, Novak Djokovic và 6 tay vợt khác dự ATP World Tour Finals năm nay đã tham dự một thử thách thú vị

Trong buổi bữa tiệc khai màn để chuẩn bị cho ATP World Tour Finals 2016, tám tay vợt tham dự giải năm nay đã tham dự một trào lưu đang gây sốt trong thời gian gần đây: "Manequin Challenge".

 Để tham ra thử thách này, các ngôi sao quần vợt phải đứng im như tượng sáp trong khoảng thời gian 1 phút trong tư thế thực hiện một động tác nào đó. Máy quay sẽ lướt qua từng tennis để kiểm chứng khả năng "diễn xuất" của từng người.

1478904285-hottt-1

 Murray và Djokovic đứng bất động tham gia thử thách. Ảnh: Internet.

Và dường như ngoài tài năng chơi tennis ra, tám tay vợt nam đều diễn xuất cực đỉnh. Bảnh bao trang phục vest, tất cả đều bất động một cách hoàn hảo khi biểu cảm rất tự nhiên. Xem ra thử thách “hóa tượng” không làm khó được các ngôi sao quần vợt.

 Sau khi vượt qua thử thách, các tay vợt này đã cùng chụp ảnh kỉ niệm khá vui vẻ trước khi tranh tài tại giải “bát hùng”.

Video: 8 tay vợt dự ATP World Tour Finals tham ra thử thách “hóa tượng”.

ATP World Tour Finals 2016 sẽ diễn ra từ ngày 13/11 tới đây tại sân O2, London. 2 bảng đấu năm nay đã được xác định gồm:

Bảng John McEnroe: Murray, Wawrinka, Nishikori, Cilic

Bảng Ivan Lendl: Djokovic, Raonic, Monfils, Thiem

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 18:28 12/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục