Dàn sao Real nhận 'mưa gạch đá' vì khinh địch

14:54 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnSau khi giành chiến thắng trước Bayern Munich, dàn sao Real Madrid ăn mừng bằng hành động vô cùng tự kiêu.

Trong lúc ăn mừng chiến thắng trước Hùm xám nước Đức, các cầu thủ bên phía Real Madrid đã trình làng chiếc áo số 13 đầy kiêu ngạo. Ý nghĩa con số này là chức vô địch thứ 13 trong lịch sử của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

Dàn sao Real nhận 'mưa gạch đá' vì khinh địch - Bóng Đá

 Dàn sao Real mặc áo số 13 ăn mừng như thể vô địch.

Điều này đã vấp phải khá nhiều lời chỉ trích từ các CĐV. Một tài khoản tên Isabelle đã cho rằng hàng động này là sự kiêu ngạo quá đáng của đội bóng Tây Ban Nha. Một fan của Liverpool cho rằng: "Chiếc áo số 13 là thể hiện cho việc họ đang khinh thường chúng tôi rất nhiều. Họ nghĩ rằng chắc chắn sẽ thắng tại chung kết sao?"

Người khác lại bày tỏ ý kiến: "Real Madrid đã in sẵn chiếc áo này từ bao giờ? Tuyệt đấy!" Đúng thật rằng Real đã có tấm vé vào chung kết nhưng không phải tất cả cộng đồng fan đều cho rằng điều đó xứng đáng.

Nhìn vào lối chơi của họ trước Bayern vẫn khiến phần đông các Madridista lo lắng. Bayern đã chơi ép sân Real như thế nào trong trận lượt đi tại Allianz Arena thì trên chính thánh địa Bernabeu của đối thủ, kịch bản ấy vẫn không thay đổi. Bayern đã kiểm soát bóng tới 69%, tung ra 15 cú sút về phía khung thành Keylor Navas (nhiều hơn gấp rưỡi Real), tạo ra tới 11 quả phạt góc.

Đến với trận chung kết, nhiệm vụ của Kền Kền trắng là chứng tỏ bản lĩnh của họ một lần nữa để lấy lại niềm tin của CĐV chứ không phải thế hiện bản thân qua chiếc áo số 13.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục