Dàn sao M.U bức xúc vì cách Mourinho đối xử với Luke Shaw

12:20 Thứ hai 19/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Manchester United được cho rằng bị choáng và tức giận trước cách đối xử của HLV Jose Mourinho với Luke Shaw.

Trong thắng lợi 2-0 trước Brighton ở tứ kết FA Cup, Luke Shaw có tên trong đội hình ra sân và có màn thể hiện tạm chấp nhận ở hiệp 1. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giải lao, số 23 của Man United bất ngờ bị HLV Jose Mourinho thay ra. 

Dàn sao M.U bức xúc vì cách Mourinho đối xử với Luke Shaw - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho dần cạn niềm tin với Shaw.

Giải thích lý do về quyết định rút Shaw, HLV Mourinho cho rằng đây là giải pháp để tăng cường sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, song cũng không quên chê bai hậu vệ người Anh.

Theo Telegraph, các cầu thủ Man United bị choáng váng và tức giận trước cách đối xử của Mourinho với Shaw. Họ cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang "ngược đãi" Shaw, đồng thời lo lắng cho tương lai u ám phía trước của cựu hậu vệ Southampton.

Hiện tại, Shaw vẫn còn thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2019. Với những gì đang diễn ra hiện tại, hậu vệ 22 tuổi này nhiều khả năng sẽ phải ra đi ngay kỳ chuyển nhượng Hè tới đây. Sau khi bỏ ra 27 triệu bảng chiêu mộ Shaw hồi hè 2014, số tiền mà đội chủ sân Old Trafford muốn thu lại rơi vào tầm 20 đến 22 triệu bảng.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:20 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục