Dàn sao Man Utd kéo nhau sang Dubai "sạc pin"

09:28 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnDubai chính là địa điểm được lãnh đạo Manchester United lựa chọn để giúp các cầu thủ "sạc pin" sau khoảng thời gian chiến đấu đầy căng thẳng.

4 tuần trở lại đây có thể xem là khoảng thời gian tương đối thành công của Man Utd. Cụ thể trong giai đoạn này, Quỷ Đỏ thành Manchester đã thi đấu 6 trận, trong đó họ đã giành chiến thắng tới 5 trận.

Nhưng bất chấp kết quả tuyệt vời này, đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn phải đón nhận không ít áp lực từ dư luận, khi thực tế lúc này họ vẫn còn kém rất xa so với top 4 tại Premier League (9 điểm), chứ đừng nói là vị trí đầu bảng do Liverpool nắm giữ (18 điểm).

Để giúp các cầu thủ có thể giải tỏa áp lực, tận dụng giai đoạnPremier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, lãnh đạo Man Utd đã chọn thiên đường nghỉ dưỡng Dubai là nơi tập huấn để giúp các ngôi sao của mình thuận lợi hơn trong việc "sạc pin".

Dàn sao Man Utd kéo nhau sang Dubai

 Các thành viên của Man Utd tại Dubai.

Có một điều đáng chú ý trong chuyến đi này, đó là HLV Solskjaer sẽ không tham dự. Cụ thể chiến lược gia người Na Uy sẽ ở lại trung tâm huấn luyện Carington để cùng lãnh đạo đội bóng lên kế hoạch cho những hướng đi sắp tới của đội.

Công việc huấn luyện ở Dubai sẽ do các trợ lý của HLV Solskjaer đảm nhận. Hồi tháng 1 năm nay, Quỷ Đỏ cũng từng sang Dubai tập huấn giữa mùa giải 2018/2019. Nhưng đó là chuyến tập huấn với sự tham dự của toàn đội còn lần này chỉ là một phần của đội bóng. 

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Kỳ Anh | 08:50 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục