Dàn sao Man Utd có thái độ không ngờ với Pogba sau quả pen hỏng ăn

09:39 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy vui sướng.

Manchester United sẽ không bán Paul Pogba, ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Đến bây giờ, có thể nói rằng đó là điều chắc chắn dù ngôi sao người Pháp đã công khai khẳng định mong muốn rời Old Trafford.

Một tuần qua, mọi chuyện đang diễn ra không hề suôn sẻ với ngôi sao người Pháp ở Nhà hát của những giấc mơ. Anh vướng vào drama tranh penalty với Marcus Rashford, và sau đó lại thực hiện không thành công, qua đó gián tiếp khiến đội khách đánh rơi chiến thắng trong trận đấu tại Molineux.

Sau đó, ngôi sao này còn được cho là bị "tước" quyền đá penalty khi HLV Solskjaer chỉ định quyền đá phạt cho Rashford cũng như bị các cổ động viên miệt thị dẫn tớt Twitter cũng phải nhập cuộc.

Man Utd bắt tay Twitter làm rõ  vụ miệt thị Pogba - Bóng Đá

Dàn sao Man Utd vẫn tin rằng Pogba là ngôi sao số một của đội và dành sự ủng hộ cho anh.

Thế nhưng theo The Athletic, các đồng đội của Pogba tại Man Utd vẫn coi anh là ngôi sao số một của nửa đỏ thành Manchester kể từ sau khi Zlatan Ibrahimovich ra đi đồng thời ủng hộ anh sớm tìm lại phong độ của mình.

Ở một diễn biến khác, mới đây huyền thoại Andy Cole đã lên tiếng dành những lời có cánh cho Anthony Martial:

"Thật tuyệt vời khi Martial lấy lại áo số 9 của mình bởi trước đó phải nhường cho Zlatan Ibrahimovic. Tôi thực sự đánh giá cao anh chàng này"

Video tài năng của Pogba:

Anh Tú | 08:50 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục