Dàn sao Man United biểu hiện như thế nào tại World Cup?

18:02 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ M.U đang có những màn trình diễn trái ngược nhau tại World Cup 2018.

David De Gea (Tây Ban Nha)

Tính đến thời điểm hiện tại, thủ thành của Manchester United vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn tại giải đấu trên đất Nga. Để thủng lưới đến 3 bàn ngay trong trận đấu đầu tiên, không những thế David De Gea đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thắng thứ 2 của Bồ Đào Nha. 

Dàn sao Man United biểu hiện như thế nào tại World Cup? - Bóng Đá

David De Gea không có nhiều đất diễn sau hai trận đấu tại vòng bảng.

Tuy nhiên, có thể thông cảm cho cựu thủ thành Atletico Madrid khi sự xuất sắc của các đồng đội phía trên vô tình giúp De Gea không phải hoạt động nhiều. Lối chơi của Tây Ban Nha dựa vào khả năng di chuyển linh hoạt và không ngừng nghỉ của các cầu thủ trên sân.

Bên cạnh đó, khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo đã giúp cho những áp lực về phía khung thành David De Gea là không nhiều.

Marcos Rojo (Argentina)

Ở trận đấu đầu tiên gặp Iceland, Marcos Rojo đã chơi không đến nỗi nào và đã đá trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, HLV Jorge Sampaoli quyết định chuyển sang sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ, và cầu thủ của Manchester United phải ngồi dự bị trong trận gặp Croatia. 

Nemanja Matic (Serbia)

Tiền vệ 29 tuổi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình của ĐT Serbia. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV. Màn trình diễn cho đến lúc này của Nemanja Matic chỉ được đánh giá ở mức trung bình. 

Dàn sao Man United biểu hiện như thế nào tại World Cup? - Bóng Đá

Nemanja Matic vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1988 đã mắc khá nhiều sai lầm trong trận thua 1-2 của đội nhà trước Thụy Sỹ ở lượt đấu thứ hai. Thất bại này đã khiến Serbia lâm vào thế khó khi phải "quyết chiến" với Brazil ở lượt đấu cuối.

Paul Pogba (Pháp)

ĐT Pháp mang đến World Cup 2018 với rất nhiều ngôi sao ở hàng tiền vệ, trong đó có Corentin Tolisso, N'golo Kante, Steven N'Zonzi và cả Paul Pogba. Tuy nhiên, cầu thủ của M.U chính là ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía "Les Bleus". 

Đáng chú ý, Paul Pogba là người in dấu giày trong cả hai bàn thắng ở trận ra quân gặp Australia với 1 bàn thắng, cùng với đó là đường chuyền gián tiếp tạo ra quả penalty. 

Romelu Lukaku (Bỉ)

Tiền đạo 25 tuổi đang là cầu thủ M.U thi đấu nổi bật nhất tại World Cup 2018. Hai cú đúp trong hai trận đấu gặp Panama và Tunisia đã giúp Romelu Lukaku có được 4 bàn thắng, sánh ngang với thành tích của Cristiano Ronaldo.

Dàn sao Man United biểu hiện như thế nào tại World Cup? - Bóng Đá

Romelu Lukaku bất ngờ dính chấn thương sau trận gặp Tunisia.

Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1993 đã dính phải chấn thương dây chằng và chấn thương mắc cá. Theo các bác sỹ, nhiều khả năng tiền đạo của Manchester United phải bỏ lỡ cuộc đối đầu với ĐT Anh.

Jesse Lingard, Ashley Young, Marcus Rahsford (Anh)

Cả ba cầu thủ của M.U đều đã được ra sân tại World Cup 2018. Đáng chú ý, Jesse Lingard đang thi đấu vô cùng nổi bật với bàn thắng vào lưới Panama. Trong khi đó, Ashley Young ở tuổi 32 chỉ chơi ở mức tròn vai trong hai trận đấu đã qua.

Marcus Rashford được ra sân trong trận thắng 2-1 trước Tunisia và không để lại nhiều dấu ấn. 

Kha Võ | 16:30 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục