Dàn sao Barca hả hê vì Real lụn bại chỉ trong vòng 1 tuần lễ

00:57 Thứ bảy 09/03/2019

Đại kình địch của Barcelona là Real Madrid chính thức trắng tay mùa này chỉ trong vòng 1 tuần sau 3 thất bại liên tiếp.

barca tập - Bóng Đá

 Barcelona xuất sắc đánh bại Real Madrid 2 trận liên tiếp ngay trên sân của đối thủ. Không những loại Los Blancos khỏi Cúp nhà Vua, họ còn dập tắt hi vọng của đại kình địch ở La Liga khi nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm.

barca tập - Bóng Đá

Buổi tập mới nhất của Barca vì vậy tràn ngập tiếng cười.  

barca tập - Bóng Đá

 Với 2 chiến thắng liên tiếp, Barca đã vượt qua Real để trở thành đội bóng có nhiều trận thắng trong lịch sử các trận Siêu kinh điển.

barca tập - Bóng Đá

 Cụ thể sau 242 lần đối đầu giữa 2 Gã khổng lồ này, Barca có 96 lần thắng lợi, hơn Real 1 trận (95 lần thắng). Hai đội hòa nhau 51 lần.

barca tập - Bóng Đá

 Hiện tại, Valverde đang trên đường giành cú ăn 3 lần thứ 3, thành tích này đã xảy ra vào năm 2009 dưới thời Pep Guardiola và năm 2015 dưới thời Luis Enrique.

barca tập - Bóng Đá

 Trước mắt Barca là trận đấu với Girona trong khuôn khổ La Liga trước khi tiếp đón Lyon ở trận lượt về Champions League trên sân nhà Camp Nou.

barca tập - Bóng Đá

Bài học từ chính Real và PSG ngay trước mắt, các cầu thủ Barca không được phép chủ quan cho dù đối thủ bị đánh giá thấp hơn. 

barca tập - Bóng Đá

Có thể nhận thấy vẻ mặt tự tin của các cầu thủ. Một chiến thắng để xây chắc ngôi đầu tại La Liga sẽ là bước đệm tinh thần cho họ vào trận đấu giữa tuần sau. 

barca tập - Bóng Đá

Các cầu thủ tập luyện vô cùng nỗ lực. 

barca tập - Bóng Đá

Lionel Messi tịt ngòi trước Real Madrid cả 2 trận. Anh đang khao khát ghi bàn trở lại. 

Endo | 00:31 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục