Dàn sao báo tin mừng, Bayern đã sẵn sàng chiến Chelsea

14:53 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich liên tục nhận được hàng loạt tin vui liên quan đến tình hình nhân sự.

Hàng thủ của Bayern Munich trong mùa giải năm nay đang bị tàn phá nghiêm trọng bởi tình hình chấn thương. Lúc này, Niklas Sule phải chia tay sân cỏ đến hết mùa giải bởi gặp vấn đề dây chằng. Lucas Hernandez cũng là cái tên khác bị chấn thương đeo bám. Đã 2 tháng qua, ngôi sao người Pháp chưa ra sân 1 trận nào cho "Hùm xám."

Chính vì sự thiếu hụt nhân sự như thế nên một Jerome Boateng đã sa sút phong độ được ra sân thường xuyên. Trớ trêu thay, cựu cầu thủ Manchester City liên tục mắc sai lầm khiến đội nhà thua trận. Bên cạnh Boateng, Javi Martinez còn là cái tên khác khiến khung thành của Manuel Neuer bị đặt vào thế báo động.

Đó là vấn đề hậu phương, còn trên hàng công, gã khổng lồ xứ Bavaria gặp nhiều thiệt hại về chấn thương của Kingsley Coman hay vài cái tên vừa trở lại như Serge Gnabry hoặc Corentin Tolisso. Chính sự chắp vá đội hình đã trở thành nguyên nhân thiết yếu làm cho Die Roten nhận các kết quả gây thất vọng. Và khi trước mắt là thời điểm Champions League trở lại lẫn Bundesliga bước vào giai đoạn then chốt, những điều như thế cần phải hạn chế.

Bayern expect the full squad with the exception of Niklas Süle to be available for the Chelsea game - Bóng Đá

 Hernandez là 1 trong các trụ cột của Bayern sắp trở lại.

May mắn thay, tờ Kicker vừa tiết lộ một thông tin có thể thúc đẩy tinh thần của Bayern. Dự kiến, "Hùm xám" sẽ có sự phục vụ của cả đội hình trừ Niklas Sule trước trận gặp Chelsea ở Champions League. Ngoài ra, Lucas Hernandez được kỳ vọng sẽ ra sân thi đấu trở lại sau 2 tuần nữa.

Video Hernandez trở lại:

Lữ Phong | 13:55 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục