Dàn sao Arsenal làm nền, biến sao Burnley thành... 'Messi và Maradona'

17:42 Thứ hai 03/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Mikel Arteta đang rơi vào cơn khủng hoảng niềm tin, vì thành tích kém ấn tượng...

Cuối tuần qua, Arsenal phải hành quân đến sân vận động Turf Moor của Burnley, và thật không dễ dàng cho họ khi đối đầu với đội bóng đang đạt phong độ cao trong thời gian này (thắng Man Utd và Leicester ở 2 vòng gần nhất trước đó). Thực tế đúng như mong đợi của nhiều người, bởi đại diện chủ nhà chơi rất cừ!

Thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay, các Pháo thủ phải chia điểm và tiếp tục duy trì kỷ lục hòa khó tin (13 trận) sau 2/3 chặng đường. Tuy vậy, nếu đánh giá khách quan, chúng ta có lẽ nên thừa nhận rằng đội khách đã may mắn khi không phải trắng tay trước đoàn quân của huấn luyện viên Sean Dyche.

Ngoài tình huống đen đủi (đưa bóng đập mép dưới xà ngang, chạm vạch vôi), tiền đạo Jay Rodriguez cũng có mặt trong một khung hình đặc biệt, điều sẽ khiến NHM Arsenal rất buồn. Đó là khi cầu thủ này ở trung tâm trong vòng cấm địa và được "phụ họa" bởi hầu hết đội hình đội khách ở cạnh bên.

 - Bóng Đá

 Có quá nhiều cầu thủ Arsenal trong khung hình.

Tất nhiên, hình ảnh này không nói lên rằng Arsenal phòng ngự cả trận, nhưng nó cũng cho thấy rằng đội bóng phía bắc London đang đánh mất đi nhiều thứ. Một đại diện tấn công quyến rũ bậc nhất nước Anh giờ đây thậm chí bất lực trong việc áp đảo một đối thủ tầm trung và phải vui vẻ với kết quả hòa tẻ nhạt.

Tờ The Sun chế giễu bằng hình ảnh của Lionel Messi và Diego Maradona.

NHM Arsenal sẽ không bao giờ muốn thấy hình ảnh này - Bóng Đá

Messi bị cầu thủ Inter Milan vây hãm ở bán kết C1 năm 2010.

NHM Arsenal sẽ không bao giờ muốn thấy hình ảnh này - Bóng Đá

 Maradona ở trạn gặp Bỉ ở World Cup 1982.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên ở Arsenal của Cedric Soares

Trung Quân | 17:12 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục