Dàn sao Arsenal đang nghĩ gì về Arteta? Fabregas có câu trả lời

20:06 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn nhận được sự hậu thuẫn lớn từ đồng đội cũ cũng như CĐV.

 

Video thú vị về các sao trẻ của Arsenal

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Arsenal, nhất là sau thất bại 0-3 trước Aston Villa tại vòng 8 Premier League vừa qua. Có khá nhiều vấn đề tồn đọng ở The Gunner, đặc biệt đó chính là bài toán trên hàng công mang tên Pierre-Emerick Aubameyang.

Kể từ thời điểm được gia hạn hợp đồng, chân sút người Gabon gần như tịt ngòi và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi chung của CLB Bắc London. Ngoài ra, câu chuyện ở hàng thủ cũng khá nhức nhối khi nhà cầm quân 38 tuổi chưa tìm ra bộ tứ ăn ý nhất.

Tuy nhiên, theo lập trường của Cesc Fabregas, HLV Mikel Arteta cần thêm nhiều thời gian để tìm ra bộ khung thích hợp cho Arsenal. Mặt khác, cựu Pháo thủ cũng vừa tiết lộ cảm nghĩ của các cầu thủ về triết lý cũng như phong cách huấn luyện của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Cesc Fabregas reveals what Arsenal dressing room think of Mikel Arteta ahead of Leeds clash - Bóng Đá

 Arteta vẫn nhận được sự hậu thuẫn lớn. 

"Họ đang có những dự án mới. Và tôi tin rằng những gì anh ấy đang làm rất tốt đẹp. Các cầu thủ bị cuốn hút bởi các anh ấy dẫn dắt và thay đổi bầu không khí sân tập. Chưa kể đó là những phương pháp và cách mà Mikel chuẩn bị cho các trận đấu.

Anh ấy giúp các học trò hiểu rõ hơn về cách tấn công, cách phòng ngự dễ dàng hơn. Tôi thích ý tưởng này. Và tất cả những gì mà tôi thấy được là sự tích cực", Cesc Fabregas chia sẻ trên Football London. 

Giang Nam | 19:08 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục