Dàn mỹ nhân quần vợt khoe sắc ở Stuttgart

09:14 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một sự kiện để quảng bá cho giải Porsche Grand Prix Tennis diễn ra ở Stuttgart (Đức), nhiều người đẹp của làng banh nỉ đã được mời tham dự đêm gala diễn ra vào hôm thứ hai qua.

Dàn mỹ nhân khoe sắc trong đêm gala giải Porsche Grand Prix Tennis

Góp mặt trong buổi tiệc có sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân như Maria Sharapova, đương kim vô địch giải, Ana Ivanovic, Ana Ivanovic, Caroline Wozniacki, Sabine Lisicki, và Angelique Kerber. Tại đây, các người đẹp diện cho mình những trang phục rất sang trọng, theo đó hoá thân thành các quý cô quyến rũ.

Giớ chuyên môn đánh giá, Sharapova và Ivanovic vẫn sắm vai những "nữ hoàng" làng banh nỉ trong các buổi tiệc. Cả hai rất biết cách chọn gu thời trang sao cho bản thân luôn lộng lẫy. Trong khi đó, Caroline Wozniacki hay Petra Kvitova thì lại chọn cho mình "bộ cánh" bụi bặm, nhưng cũng thể hiện nét cá tính.

Ana Ivanovic rạng ngời trên sân

Theo Sport Mail, tên tuổi duy nhất vắng mặt trong buổi tiệc là tay vợt số 1 thế giới Serena Williams. Ngôi sao người Mỹ thừa nhận bản thân chưa sẵn sàng thi đấu trên mặt sân đất nện sai khi gặp khó khăn trong việc đánh bại Sara Erranni khi góp mặt trong thành phần tuyển Mỹ thua Italia ở Fed Cup 2015 hồi tuần rồi.

Được biết, giải Porsche Grand Prix Tennis được khởi tranh từ ngày 20.4 và kéo dài đến 26.4. Trước khi sân chơi này diễn ra, nhiều hoạt động thú vị như giao lưu giữa người hâm mộ với các ngôi sao hay tái hiện cuộc chạm trán của những những huyền thoại như Andre Agassi và Thomas Muster đã diễn ra và thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục