Dằn mặt Man United, CEO Dortmund nhắc lại 1 câu "chắc chắn" về Sancho

07:03 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnQuan chức Dortmund thêm 1 lần dập tắt hy vọng của Quỷ Đỏ về phi vụ tiềm năng.

 

Tài năng của Sancho

Tương lai của Jadon Sancho là chủ đề được bàn tán sôi nổi hè này. Sau 3 năm chơi bóng tại Đức, ngòi nổ người Anh được cho là đang muốn hồi hương thi đấu tại Premier League. 

Từ 1 tài năng triển vọng tại Manchester City, Sancho giờ đã là ngôi sao khẳng định được năng lực ở đẳng cấp hàng đầu. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 20 tuổi cán mốc 20 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. 

Phong độ chói sáng, Sancho là khao khát của một loạt ông lớn châu Âu. Trong đó, Man United được cho là đã đàm phán xong xuôi các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Anh.

'Definite means definite' - Dortmund CEO Watzke reiterates Sancho position amid Manchester United interest - Bóng Đá

 Dortmund tái khẳng định thái độ cương quyết.

Để sớm ổn định cho mùa giải mới, Borussia Dortmund ấn định ngày 10/08 là hạn chót để phi vụ Sancho có thể diễn ra. Tuy nhiên thời điểm này đã trôi qua mà không có thỏa thuận nào đạt được. Do đó vài ngày trước, GĐTT Michael Zorc của đội chủ sân Signal Iduna Park đã khẳng định Sancho sẽ không đi đâu cả. 

Trong phát biểu mới nhất với RTL, CEO Hans-Joachim Watzke nhấn mạnh lại quyết định đã chốt: "Chúng tôi là những người Westphalia và đã thống nhất về quy tắc này, như những gì Zorc giải thích hôm thứ 2. Với 1 người Westphalia, chắc chắn có nghĩa là chắc chắn."

"Jadon sẽ thi đấu cho Dortmund trong mùa 2020/21. Không có chỗ cho sự suy diễn."

Phụng Sồ | 06:33 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục