Dằn mặt Arsenal vụ Alaba, Bayern sẵn sàng cướp mục tiêu của "Pháo thủ"

00:59 Thứ ba 23/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich được cho đang quan tâm đến sao trẻ tại Paris Saint-Germain, mục tiêu của Arsenal trong thời gian qua.

Từ thời điểm Bayern Munich chiêu mộ thành công Lucas Hernandez, mọi người đã nghi ngờ tương lai của David Alaba tại đội bóng. Tất cả đều nhận định rằng tân binh người Pháp sẽ thay thế vào vị trí của Alaba trong mùa giải tới và điều đó đã dấy lên tin đồn hậu vệ 26 tuổi sẽ đến môi trường mới chơi bóng.

Bên cạnh đó, trong thời điểm then chốt như thế, cầu thủ người Áo còn lên tiếng khẳng định mình là CĐV của Arsenal từ bé và đội chủ sân Emirates đang chực chờ cơ hội để đưa Alaba đến nước Anh.

Nhằm dằn mặt đội bóng thành London khi họ dành sự quan tâm đến trụ cột của mình, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng đang sẵn sàng cướp một mục tiêu của Arsenal. Được biết, đội bóng số 1 nước Đức đã vào cuộc đua giành chữ ký của Christopher Nkunkucầu thủ được Arsenal mong chờ thời gian qua.

 - Bóng Đá

Bayern sẵn sàng cướp mục tiêu của Arsenal.

Bản hợp đồng giữa sao trẻ này và PSG sẽ đáo hạn vào năm 2020 nên lúc này gã nhà giàu nước Pháp cần nhanh chóng xác định tương lai của Nkunku trong mùa hè này. Nếu họ muốn bán thì cần đặt giá với các đội bóng khác ngay trong phiên chợ tới vì vẫn còn chần chừ, nhiều khả năng đội bóng số 1 nước Pháp sẽ để mất sao mai 21 tuổi vào tay Bayern hoặc Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lữ Phong | 00:15 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục