'Đan Mạch sẽ khốn đốn nếu Eriksen bị vô hiệu hóa'

18:00 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Đan Mạch, Michael Jokobsen nhận định nếu đàn em Christian Eriksen bị ngăn chặn thì sức mạnh của "Những chú lính chì" sẽ bị triệt tiêu.

Với việc William Kvist bị chấn thương thì Eriksen là ngòi nổ đáng sợ duy nhất bên phía "Những chú lính chì'". Ở trận đấu trước gặp Peru, khi bị đối thủ dồn ép, tiền vệ của Tottenham đã có pha kiến tạo chuẩn xác cho Yussuf Poulsen ghi bàn thắng duy nhất giúp Đan Mạch có 3 điểm vô cùng quan trọng.

Đan Mạch sẽ khốn đốn nếu Eriksen bị vô hiệu hóa - Bóng Đá

 Giới chuyên gia lo ngại Eriksen sẽ không có nhiều cơ hội thể hiện ở trận gặp Australia.

Và trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 gặp Australia, cầu thủ 26 tuổi được hi vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp đội nhà giành kết quả có lợi.

Jokobsen, cựu cầu thủ Đan Mạch đang thi đấu cho CLB Adelaide United của giải VĐQG Australia cho rằng khóa được Eriksen sẽ là chìa khóa thành công cho đội bóng xứ sở chuột túi.

“Eriksen là nhân tố chính cho những đợt tấn công của Đan Mạch, nếu khóa được cậu ta thì đội bóng sẽ khốn đốn.”

Jokobsen cũng chỉ ra rằng Pione Sisto là cầu thủ nguy hiểm thứ hai bên phía đội bóng Bắc Âu. Tiền đạo của Celta Vigo với khả năng đi bóng của mình sẽ tạo ra nhiều đột biến ở hành lang cánh trái.

Tuy nhiên, việc vắng mặt tiền vệ Kvist bị chấn thương trong trận gặp Peru sẽ là mất mát đáng kể của đội quân HLV Age Hareide.

Đan Mạch sẽ khốn đốn nếu Eriksen bị vô hiệu hóa - Bóng Đá

 Sự thiếu vắng William Kvist sẽ gây ra nhiều rắc rối cho Đan Mạch.

“Đan Mạch không có ai đủ khả năng lấp đầy khoảng trống Kvist để lại,” Jokobsen nhận định nhiều khả năng hậu vệ Andreas Christensen sẽ được đẩy lên tuyến giữa.

“Tuy cậu ấy không có cảm giác bóng tốt bằng Kvist nhưng Christensen có đủ khả năng để bọc lót cho hàng phòng ngự.”

Quỳnh Phương | 12:25 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục