Dan Evans và Del Potro "rủ nhau" rút khỏi Aegon Championships

14:57 Thứ bảy 17/06/2017

TinTheThao.com.vnDan Evans và Juan Martin del Potro sẽ rút khỏi Aegon Championships cùng vì lý do chấn thương.

Tay vợt số 3 của Anh, Dan Evans đang phải chạy đua với thời gian để kịp góp mặt ở Wimbledon, sau chấn thương tại một giải đấu ở tổ chức ở Surbiton vào tuần trước.

Theo đó, chấn thương bắp chân đã khiến tay vợt 27 tuổi này phải bỏ cuộc trong trận tứ kết với Dustin Brown. Sau khi xác nhận rút lui khỏi Aegon Open, Dan Evans bị cánh phóng viên phát hiện phải nhờ đến nạng để di chuyển.

dan

 Dan Evans đang phải chạy đua với thời gian để kịp góp mặt ở Wimbledon năm nay.

Đồng cảnh ngộ với tay vợt người Anh, Juan Martin del Potro cũng sẽ không thể tham dự giải đấu diễn ra tại Queen's Club vì chấn thương háng hành hạ suốt thời gian thi đấu ở Roland Garros.

Ngoài sự vắng mặt của Dan Evans và Juan Martin del Potro, Aegon Championships năm nay còn đón nhận tin buồn khi Maria Sharapova không thể góp mặt vì chấn thương. Trên tài khoản Facebook của mình, tay vợt nữ xinh đẹp người Nga tâm sự: "Sau lần kiểm tra mới nhất, qua hình ảnh phim chụp chấn thương, tôi nhận ra rằng, rất không may là ca chấn thương cơ đùi sẽ không cho phép tôi thi đấu ở mùa giải sân cỏ năm nay như những gì mà tôi đã lên lịch.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến LTA vì sự ủng hộ tuyệt vời mà họ dành tặng cho lần quay trở lại này của tôi, qua việc trao suất wild-card để tôi tham dự giải đấu tại Birmingham, một giải đấu mà rất nhiều người các bạn hy vọng tôi đến tham gia. Tôi trông chờ việc được quay trở lại giải đấu này vào năm sau. Tôi sẽ tiếp tục tích cực tập luyện để sớm hồi phục và giải đấu tiếp theo mà tôi nhắm đến sẽ là giải đấu tại Stanford".

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:00 17/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục