Đàn em trên ĐTQG gay gắt, Neuer lạnh lùng phản bác 1 câu gây bất ngờ

12:19 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnManuel Neuer vừa có những câu trả lời về vấn đề Marc-Andre ter Stegen liên tục ngồi dự bị ở ĐTQG.

Ở loạt trận ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại EURO 2020 vừa rồi, đội tuyển Đức thất bại 1 trước Hà Lan và thắng 1 khi gặp Bắc Ailen. Thành tích này giúp thầy trò HLV Joachim Low tạm giữ ngôi đầu bảng C và tràn đầy cơ hội có vé tham dự EURO sang năm. Dẫu vậy, kết quả của ĐTQG chưa phải là điều duy nhất NHM "Cỗ xe tăng" dành sự quan tâm.

Trong 2 cuộc đối đầu Hà Lan và Bắc Ailen, Manuel Neuer được Low tin tưởng trao suất bắt chính trong khung gỗ. Điều này đồng nghĩa thủ thành đang có phong độ cao trong màu áo câu lạc bộ Marc-Andre ter Stegen phải ngồi dự bị. Với nhiều người, hiện tại, ngôi sao thuộc biên chế Barca xứng đáng trở thành thủ môn số 1 ở tuyển Đức hơn thủ quân của Bayern. Và việc phải đóng thế cho Neuer khiến Ter Stegen cảm thấy tức giận. Trong vài ngày qua, rất nhiều lần cựu cầu thủ Gladbach bày tỏ điều này trên phương tiện truyền thông.

Manuel Neuer responds to Marc-André ter Stegen’s griping - Bóng Đá

 Neuer nói về sự việc Ter Stegen ngồi dự bị.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trên Sky, đội trưởng Die Mannschaft đã phản hồi lại những lời phát biểu của người đàn em. Neuer bày tỏ:

"Tất nhiên là tôi nhận ra vấn đề đó. Về cơ bản, tôi nghĩ chúng tôi là một đội và cần phải thể hiện mọi thứ cho thấy chúng tôi như một tập thể. Tôi không rõ nếu điều này giúp chúng tôi như một đội bóng. Vấn đề quan trọng nhất chính là đội bóng."

Video Neuer cứu thua khó tin trước Leipzig:

Lữ Phong | 11:35 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục