Dẫn đầu vua phá lưới, Oseni vẫn có thể lên ghế dự bị?

09:36 Thứ tư 18/04/2018

Đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC, nhưng theo HLV Chu Đình Nghiêm thì vị trí của Oseni hoàn toàn không phải “bất khả xâm phạm”.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng chỉ sau 5 vòng đầu tiên V-League khi đã có được 8 pha lập công, qua đó giúp Hà Nội FC nâng chuỗi bất bại lên con số 6 và đang trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2018.

 - Bóng Đá

 Oseni vẫn có thể lên ghế dự bị dù đang có 8 pha lập công.

Tuy nhiên, sau cú hat-trick vào lưới SHB Đà Nẵng trên Hòa Xuân, trong phòng họp báo HLV Chu Đình Nghiêm đã có những phát biểu bất ngờ khi cho rằng, nếu không có Oseni thì Hà Nội FC vẫn còn nhiều cầu thủ khác để làm nhiệm vụ ghi bàn.

"Oseni là cầu thủ ghi rất nhiều bàn thắng, hiện tại bây giờ đã có được 8 pha lập công. Nhưng thật sự là Oseni được trao rất nhiều cơ hội từ những tiền vệ. Nếu như hôm nay không có Oseni thì các cầu thủ khác khi đặt vào những vị trí và tình huống đấy thì tôi tin cũng sẽ tạo ra sự nguy hiểm.

Chúng tôi đã có những dự phòng như Ngân Văn Đại hay Văn Quyết cũng có thể đá được ở vị trí đấy, giai đoạn 2 thì có thể là Samson."

Phát biểu của nhà cầm quân trẻ này cũng là lời “nhắn nhủ” đến Oseni, bởi lối chơi của Hà Nội FC hiện tại không quá phụ thuộc vào cá nhân nào cả. Nếu như “dở chứng” thì tiền đạo đang dẫn đầu danh sách “dội bom” ở V-League có thể lên băng ghế dự bị bất cứ lúc nào.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết có thể đá tốt ở vị trí của Oseni.

Riêng về cá nhân Oseni, tiền đạo này cũng chia sẻ: "Tôi cảm thấy bản thân đang có khởi đầu tốt, hạnh phúc khi ghi được nhiều bàn thắng. Mùa trước, tôi khởi đầu tương đối khó khăn do thể trạng chưa tốt, cũng như mất thời gian làm quen, quan sát đội vận hành."

Ở vòng đấu thứ 6, Oseni và đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Hàng Đẫy. Đang có phong độ cực cao, tiền đạo người Nigeria hy vọng sẽ tiếp tục “nổ súng” để nới rộng khoảng cách so với các đối thủ bám đuổi phía sau trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới năm nay.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục