Dẫn đầu NHA, Mourinho tuyên bố "khó chấp nhận" thực tế về Man Utd và Man City

08:49 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" lên tiếng không hài lòng với 2 đại diện thành Manchester vì 1 chuyện.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur

Sau trận hòa 3-3 không như ý trước LASK Linz ở Europa League, Spurs sẽ trở lại Premier League bằng cuộc tiếp đón Arsenal, trong trận derby bắc London được chờ đợi.

Dù không có phong độ ổn định tại đấu trường châu Âu nhưng ở hạng đấu số 1 xứ sương mù, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt đang là ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch. Qua 10 vòng đấu, "Người đặc biệt" cùng các học trò đang chiếm giữ ngôi đầu BXH.

Tottenham's Mourinho: Man United, Man City have edge over fixture list - Bóng Đá

 Mourinho thắc mắc 1 chuyện về 2 đại diện thành Manchester.

Phát biểu qua ESPN, Mourinho bất ngờ thắc mắc về đương kim á quân Manchester City và CLB cũ Man United. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha khó hiểu vì sao 2 trận đấu bù của 2 đại diện thành Manchester (City và United được hoãn đấu Aston Villa và Burnley do tiến sâu ở đấu trường châu Âu mùa trước) đến nay vẫn chưa diễn ra.

"Tôi nghĩ thật khó chấp nhận khi 4 CLB đang đấu ít hơn 1 trận so với các đội khác." Mourinho nói. "Tôi thậm chí chẳng biết khi nào những trận đấu bù sẽ diễn ra."

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trận đấu giữa Newcastle United và Villa vòng này cũng bị hoãn. "Người đặc biệt" nói thêm: "Tôi cũng chẳng biết khi nào Burnley, City, Villa, United và có lẽ cả trận Newcastle và Villa sẽ diễn ra."

"Thật khó chấp nhận vì điều đó có thể ảnh hưởng đến giải đấu. Tôi đang cố tìm câu trả lời tuần này và chẳng ai có thể cho tôi đáp án.

Nhân tiện Tottenham từng thi đấu 4 trận trong 1 tuần và chẳng ai khóc thương hay đứng về phía chúng tôi. Giờ thì các đồng nghiệp của tôi, chừng nào họ đá những trận đấu bù đây?"

Phụng Sồ | 08:19 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục