"Dẫn dắt Real? Tôi sẽ quyết định mọi thứ vào tháng Giêng"

03:15 Thứ năm 08/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Arsene Wenger đã bỏ ngỏ khả năng gia nhập đội bóng vô địch Champions League vào tháng Giêng.

Cách đây chưa lâu, người đàn ông 69 tuổi đã bác bỏ tin đồn liên quan đến việc ông sẽ đến AC Milan để thay thế Gennaro Gattuso trong vai trò của một huấn luyện viên trưởng. Bây giờ, câu chuyện về tương lai của Wenger lại được liên kết với Real Madrid.

Tiếp quản Real Madrid? Đây là tuyên bố đanh thép của Wenger! - Bóng Đá

 Wenger vẫn có cơ hội gia nhập Real Madrid vào thời gian tới.

Cựu thuyền trưởng Arsenal đã được chào mời như một mục tiêu tiềm năng cho Real Madrid trong quá khứ và một lần nữa được coi như ứng viên thay thế Julen Lopetegui bởi thực tế HLV Santiago Solari chỉ là nhân vật tạm quyền tại sân Bernabeu. 

"Tôi chưa đưa ra quyết định nào về tương lai của mình", Wenger nói với beIN SPORTS. "Vì vậy, thành thật mà nói, ý định với Real Madrid chưa thể xảy ra vào thời điểm này và nó cũng không khiến tôi suy nghĩ".

Giáo sư người Pháp sau đó được hỏi ông sẽ phản ứng thế nào nếu Real đưa ra lời mời dành cho mình, ông cho biết thêm. "Tôi sẽ tiếp nhận mọi vấn đề khi phải đối mặt với nó và cố gắng tìm một giải pháp. Hiện tại tôi không có điều đó trong tâm trí".

"Tôi nói mình sẽ quyết định động thái vào tháng Giêng. Hiện tại đã có những liên lạc về công việc mới nhưng tốt hơn là giữ bí mật điều này. Khi nào mọi việc chắc chắn thì tôi sẽ xác nhận rõ ràng những gì mình muốn làm". Wenger kết luận.

Vũ Quang Toản | 02:20 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục