'Dẫn dắt Arsenal? Tôi cũng như bao người khác thôi'

20:22 Thứ ba 15/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột cựu cầu thủ khác của The Gunner vừa trả lời thẳng thắn với báo chí về mục tiêu của mình trong tương lai.

Mùa giải 2019/20 này, Arsenal vẫn thi đấu rất thành công khi đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League. Đây là thành quả thu được sau hàng loạt thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Bắc London, điển hình là trường hợp của Nicolas Pepe.

Tuy vậy, HLV Unai Emery vẫn có nguy cơ bị sa thải khi hàng phòng ngự The Gunner đang không có phong độ tốt. Tính từ đầu mùa giải đến nay, Pháo thủ để thủng lưới tới 11 bàn và đạt hiệu số dương 2 dù giải Ngoại Hạng Anh mới chỉ diễn ra 8 vòng.

Patrick Vieira targets Arsenal job after Unai Emery - Bóng Đá

 Patrick Vieira không giấu diếm ý định dẫn dắt Pháo thủ.

Theo cây viết David Ornstein, Freddie Ljungberg sẵn sàng thay thế cựu thuyền trưởng PSG để dẫn dắt đội chủ sân Emirates. Thế nhưng trong diễn biến mới nhất, một huyền thoại khác của Arsenal chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về ý định tiếp quản đội bóng cũ.

"Vâng, giống như bất kì cầu thủ nào theo đuổi con đường cầm quân này, tôi cũng muốn chạm tới đỉnh cao của vinh quang. Nhưng tại Nice, tôi vẫn kiên định ngay từ khoảnh khắc CLB đặt mục tiêu vươn đến thành công cho tới khoảnh khắc bắt đầu thực hiện kế hoạch đó.

Nhưng chúng ta phải làm công việc này, tôi cũng phải làm công việc này cho đến một ngày trở thành HLV của đội có suất tham dự UEFA Champions League", cựu tiền vệ Patrick Vieira chia sẻ trên buổi phỏng vấn với tờ RMC Sport. 

Xem video về sao trẻ Eddie Nketiah của Arsenal: 

Giang Nam | 19:30 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục