Dân chơi trang bị hệ thống âm thanh 100 triệu đồng cho chiếc Chevrolet Spark chỉ 150 triệu

21:58 Thứ ba 23/04/2019

Một xưởng độ Audio tại Tp.HCM đã cho lên đời giàn âm thanh trị giá cả trăm triệu trên một chiếc Chevrolet Spark cũ trị giá chỉ 150 triệu. Có thế mới thấy hết độ chịu chơi của chủ xe.

Theo tiết lộ của xưởng độ SaiGon CarAudio, chiếc Spark được người chơi mua lại với giá chỉ khoảng 150 triệu đồng, ông chủ chịu chơi nhờ xưởng độ “phù phép” không gian nội thất với dàn âm thanh giải trí lên tới cả trăm triệu đồng.

1

 Ảnh: Phu Kim

Ông chủ xưởng độ còn chia sẻ trên trang cá nhân với dòng bình luận gây chú ý “Xe thì bèo nhưng chủ xe rất chịu chơi với thú đam mê. – Xe 150 triệu gắn âm thanh 100 triệu”Hệ thống âm thanh trên chiếc Spark có bộ xử lý tín hiệu, amplifier, loa và hệ thống dây đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Ý như Hertz và Audison. Đầu phát âm thanh Sony có thể xử lý được nhạc chất lượng cao (hi-res). Màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn sử dụng hệ điều hành Android.

2

 Ảnh: Phu Kim

 Các ốp cánh cửa được tháo bung ra để gắn vật liệu cách âm và thiết kế vị trí đặt loa. Cột A được làm lại hoàn toàn để gắn loa lên trên. Cốp xe tuy bé nhưng đã được điều chỉnh lại một chút để bố trí một loa trầm hơi lớn phía sau. Đầu phát nằm trong hộc để đồ bên phụ. Các vị trí, hướng gắn loa đều phải được đo đạc và tính toán kỹ càng bằng máy móc để âm thanh đến tai người lái chuẩn nhất.

 Nếu là bạn, bạn có sẵn sàng bỏ ra cả trăm triệu để độ âm thanh cho chiếc xe chỉ trị giá 150 triệu? Có lẽ nhiều câu trả lời sẽ là không. Có thế mới thấy được độ chịu chơi cũng như đam mê Car Audio của vị chủ xe Spark này.

Hoàng An | 10:57 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục