Đàn chị thay Sharapova bóc mẽ Bouchard

05:15 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch Grand Slam - Svetlana Kuznetsova đã có những phát biểu chú ý liên quan đến tay vợt trẻ Genie Bouchard.

9776114

 Kuznetsova vừa lên tiếng bóc mẽ Bouchard. Ảnh: Internet.

Ngay trong trận mở màn Madrid năm nay, Bouchard đã gây sốc khi đánh bại Sharapova sau ba ván và đó là lần đầu tiên mà Bouchard vượt qua được đàn chị người Nga. Sau chiến thắng Bouchard tỏ ra hả hê và cho biết có rất nhiều người đã ủng hộ cô trong phòng thay đồ, ngay trước khi bước ra sân so tài với Masha.

Vậy Bouchard có thực sự nhận được sự động viên và ủng hộ của nhiều tay vợt trong phòng thay đồ trước trận đấu với Maria Sharapova hay là không? Mới đây nhất, tay vợt kỳ cựu người Nga, đồng hương của Masha, cô Svetlana Kuznetsova đã "vạch trần" một thực tế có thể gây choáng cho giới mộ điệu, đó là, trước trận đấu với Masha, Genie... chẳng nói chuyện với ai cả.

Kuznetsova bật mí: "Thật sự thì, đầu tiên và trước hết, tôi chẳng hề trông thấy Bouchard nói chuyện với các tay vợt. Ý của tôi là, Bouchard vốn có thói quen không nói quá nhiều. Đó là cái cách của cô ấy. Cô ấy chỉ đến phòng thay đồ, làm việc của mình. Tôi nghĩ có thể cô ấy đã thay đổi phòng thay đồ. Vì thế, thậm chí tôi còn chẳng trông thấy cô ấy. Tôi nghĩ, tôi chỉ trông thấy cô ấy đúng một lần. Nhưng tôi không nghĩ những tay vợt ở chung phòng thay đồ với tôi họ nói gì đó về chuyện này, chẳng có ai nói về chuyện đó cả. Mọi người giống như là đã xong hoàn toàn về chuyện đó rồi. Chúng tôi đã được hỏi quá nhiều lần, Maria, Maria, rồi lại... Maria".

Kuznetsova cho biết thêm: "Tôi hạnh phúc khi cô ấy quay trở lại. Tôi hạnh phúc vì cô ấy đang thi đấu trở lại. Tôi hạnh phúc vì cô ấy đang làm rất tuyệt vời. Và tôi nghĩ, cái chủ đề này đã xong. Câu chuyện này đã được nói đến quá nhiều. Đơn giản, tôi nghĩ rằng, cô ấy phải được tạo thời gian cho riêng mình, có một khu vực thoải mái để làm những việc của cô ấy".

Kuznetsova mới vừa chật vật đánh bại một đối thủ người Trung Quốc là Wang Quiang với điểm số 6-4, 7-5 trong một trận đấu ở vòng 3 của Mutua Madrid Open 2017. Và kết quả này đã đưa đến một thực tế khá trớ trêu, cô sẽ đối mặt với Genie, người mà cô mới "vạch trần" ở vòng đấu tứ kết. 

Không phải đợi quá lâu sau khi lên tiếng bênh vực Masha, Kuznetsova đã "dạy cho Bouchard một bài học" khi giành chiến thắng giòn giã với tỷ số 6-4, 6-0. Kết quả này đưa Kuznetsova tiến vào bán kết và cô sẽ chạm trán Kristina Mladenovic. Ở cặp đấu còn lại Simona Halep sẽ chạm trán Anastasija Sevastova.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:15 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục