"Đạn bắn không thủng", Dortmund vô đối toàn cõi châu Âu

09:40 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 3-0 trước Hamburg ngay trên sân khách tại vòng 5 Bundesliga, Borussia Dortmund đang sở hữu thành tích "vô đối" chưa từng có trong lịch sử Bundesliga.

Đêm qua, ba bàn thắng của Shinji Kagawa, Christian Pulisic và Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục giúp Dortmund có chiến thắng tại Bundesliga, và vững vàng ở ngôi đầu. Tuy nhiên, thành tích này còn giúp CLB nước Đức chinh phục một cột mốc khác.

Dortmund đi vào lịch sử Bundesliga - Bóng Đá

Dortmund đi vào lịch sử Bundesliga

Dortmund trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Bundesliga, giữ sạch lưới trong cả 5 trận đầu tiên của mùa giải. Tân HLV người Hà Lan, Peter Bosz của đội trong mùa giải mới này cũng là HLV đầu tiên làm nên lịch sử.

Trước đó, thành tích giữ sạch lưới tốt nhất mà Dortmund có được, đã cách đây 16 năm với chỉ 4 trận tối đa. Mùa 2001/2002, chính Dortmund đã giữ sạch lưới trong cả 4 trận đầu tiên của mùa giải, và sau đó vô địch. 

Trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Dortmund là đội duy nhất của 5 giải đấu vẫn chưa để thủng lưới bàn nào sau 5 vòng đấu.

Lúc này, trên bảng xếp hạng Bundesliga, Dortmund đang có 13 điểm sau 5 vòng (4 thắng 1 hòa, ghi 13 bàn). Bayern Munich xếp sau với 1 điểm ít hơn. Liệu với phong độ này, sẽ có một cuộc lật đổ ngoạn mục?

Video tổng hợp trận Hamburg - Dortmund:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:31 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục