Đàn anh chỉ trích kiểu tóc dây thừng Châu Phi của Lin

11:01 Thứ sáu 06/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu tiền phong của Nets - Kenyon Martin tỏ ra bực bội trước kiểu tóc mới đây của hậu bối Jeremy Lin.

Mới đây, Kenyon Martin đã đăng tải một đoạn video trên Instagram để chỉ trích kiểu tóc dreadlocks (dây thừng Châu Phi) của Jeremy Lin.

lin-kmart

 Kenyon Martin tỏ ra bực bội trước kiểu tóc mới đây của hậu bối Jeremy Lin.

"Tôi có cần phải nhắc cậu nhóc chết tiệt này rằng tên của cậu ấy là Lin không? Thôi nào. Hãy ngưng chuyện này với mọi người đi. Không thể nào cậu ấy gặp một ai trong đồng đội với mớ nhảm nhí trên đầu như vậy," cựu tiền phong của Brooklyn Nets thể hiện sự bức xúc.

Đáp lại sự chỉ trích, siêu sao 29 tuổi của Nets bình luận ngay dưới bài đăng tải của người đàn anh. "Việc anh không thích về kiểu tóc của em cũng không sao cả, và chắc hẳn anh cũng có ý kiến của riêng mình. Thật lòng thì em cám ơn vì anh đã chia sẻ chuyện này. Sau cùng, em thấy rằng kiểu tóc dreadlocks của mình và hình xăm Trung Quốc của anh như một biểu trưng cho sự tôn trọng. Càng đánh giá cao một nền văn hóa khác, chúng ta sẽ càng ảnh hưởng đến xã hội nhiều hơn," Lin cho hay.

lin

Lin bình thản trước sự chỉ trích từ đàn anh.

Ở NBA 2016/17 vừa qua - mùa giải đầu tiên của Lin trong màu áo Nets, anh đã ghi trung bình 14.5 điểm, 3.8 rebounds sau 36 lần ra sân.

Màn thể hiện đỉnh cao của Lin ở mùa giải 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:40 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục