Damian Lillard dội mưa 3 điểm, cuốn phăng mọi hi vọng và nỗ lực từ Magic

16:08 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnGây khá nhiều khó khăn cho đội chủ nhà trong nửa đầu trận đấu, tuy nhiên một cơn mưa 3 điểm ở 2 hiệp đấu cuối đã cuốn trôi đi mọi nỗ lực của Orlando Magic.

Orlando Magic có trận đấu thứ 4 trong chuỗi du đấu dài ngày của mình trước Blazers ngày hôm nay. Đội khách cũng không có sự phục vụ của Aaron Gordon do chấn thương lưng tại lần chạm trán đương kim vô địch Golden State Warriors cách đây ít ngày. Tuy vậy, Magic vẫn nhập cuộc tự tin và gây khá nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Nikola Vucevic gánh vác trọng trách ghi điểm cho đội khách với 11 điểm chỉ trong hiệp đấu đầu tiên. Đồng hành cùng anh còn có những cái tên khác như Jonathan Issac và Evan Fournier cũng sớm có cho mình những điểm số quan trọng.

b

 Magic gây khá nhiều khó khăn cho đội chủ nhà trong nửa đầu trận đấu.

Bên phía đội chủ nhà, Nik Stauskas bắt nhịp rất nhanh và ném thành công 5/9 tình huống ngoài vòng cung, ghi 15 điểm cho Blazers trong nửa đầu trận đấu. Ngôi sao Damian Lillard đóng góp thêm 14 điểm, giúp đội chủ nhà không bị tụt lại quá xa với tỉ số là 63-55.

Cơn mưa 3 điểm tiếp tục rơi tầm tã trên sân nhà Moda Center của Blazers ở hiệp đấu tiếp theo. Damian Lillard “hóa điên” với 7 lần ra tay thành công từ ngoài vòng cung, trong đó có một cú ném quan trọng khi hiệp đấu còn 30 giây, ấn định một chuỗi run 16-2 và giúp đội chủ nhà vươn lên giành quyền dẫn trước.

d

 Blazers bắt đầu vùng lên những tình huống ném 3.

Đây cũng cú ném xa thứ 10 của Lillard trong hôm nay, giúp anh phá vỡ kỉ lục của Portland Trail Blazers về số tình huống ném 3 thành công trong một trận đấu.

Đến giữa thời gian hiệp 4, Blazers đã có cho mình lợi thế dẫn trước 10 điểm. Nhưng ngay sau đó, Evan Fournier, Jonathan Isaac và Jonathan Simmons đã có những pha đáp trả liên tiếp, nuôi hi vọng cho Orlando Magic với tỉ số hòa 110-110.  

Hai đội tiếp tục ăn miếng trả miếng trong 2 phút cuối. Và cuối cùng, Damian Lillard với một mạch ghi liền 4 điểm ở cuối trận đã ấn định chiến thắng với tỉ số chung cuộc 115-112 cho đội chủ nhà.

c

 Tiếp tục là Damian Lillard ấn định chiến thắng bùng nổ cho đội chủ nhà.

Chàng hậu của Blazers nghiễm nhiên trở thành cái tên sáng nhất trong trận đấu hôm nay với 41 điểm và 4 kiến tạo. CJ McCollum ghi thêm 15 điểm cho đội chủ nhà và Nik Stauskas đóng góp 18 điểm từ băng ghế dự bị.

Đội khách có một trận đấu khá đồng đều khi điểm số đến từ mọi vị trí trên sân. Nikola Vucevic dẫn đầu với 20 điểm và 7 kiến tạo, ngay sau anh là tân binh Jonathan Issac với 16 điểm và tay ném Evan Fournier với 17 điểm. Jarell Martin và Terrence Ross đều đóng góp thêm 10 điểm cho Magic từ băng ghế dự bị.

trail

 Thông số Portland Trail Blazers.

mag

 Thông số Orlando Magic.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 16:06 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục