Damian Lillard đau lòng khi em trai bị bắn ngay tại Portland

22:08 Thứ bảy 31/03/2018

Hung tin vừa đến với Damian Lillard khi em trai họ của anh bị bắn ngay tại vùng ngoại ô thành phố Portland.

 Vừa nhận tin vui chưa được bao lâu sau khi đứa còn đầu lòng ra đời, Damian Lillard, ngôi sao của Portland Trail Blazers đã phải đau lòng khi người em trai họ của mình qua đời vì bị bắn.

em-trai-damian-lillard-bi-ban-1

 Hiện trường vụ án từ camera.

Theo thông tin từ KGW8 News, Jahrell Lillard bị bắn ngay khi dừng ở khu vực đỗ xe khu mua sắm Clackamas Town Center, ngoại ô thành phố Portland. Cảnh sát cho biết, vụ nổ súng diễn ra khi cả hai thanh niên có hành vi xung đột với Jahrell.

Sau khi bị bắn, ngươi em trai 20 tuổi của Damian Lillard đã được sơ cứu ngay tại cửa hàng gần đó và nhanh chóng đưa vào bệnh viện. Hiện tại, phía cảnh sát vẫn chưa có thông tin về độ nghiêm trọng của vết thương.

em-trai-damian-lillard-bi-ban-2

 Em trai Damian Lillard (trái).

Hai kẻ tình nghi nổ súng hiện vẫn đang được truy nã và chưa rõ động cơ gây án. Phạm vi tìm kiếm vẫn khá rộng gây khó khăn cho cảnh sát trông việc điều tra. Điều này đã ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của Damian Lillard.

Sau trận thắng trước New Orleans Pelicans, Damian Lillard đã tức tốc trở về nha khi hay tin con trai đầu lòng của mình vừa ra đợi. Anh cũng đã vắng mặt trong trận đấu đụng độ Memphis Grizzlies vừa qua, dẫn tới một trận thua cho Blazers.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục