Đàm Vĩnh Hưng lên xe hoa mui trần ‘trốn chạy’ 50 cô dâu

20:10 Thứ tư 12/06/2019 | 8

Tối ngày 7/5, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sự kiện ra mắt MV Vợ Tương Lai dưới hình thức một đám cưới tại một khách sạn ở TP.HCM dưới hình thức một đám cưới tại khách sạn ở TP.HCM. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều Sao Việt

Trước đó, nam ca sĩ từng tung MV ca ngợi độc thân “Một mình có sao đâu” hay chia sẻ ý định tìm kiếm cô dâu tương lai trong cuộc đời. Nhiều người tò mò đưa ra dự đoán rất có thể thần tượng đình đám Vpop đang ấp ủ một kế hoạch gây bất ngờ với công chúng.

1

 

Hình ảnh của một “Ông hoàng” hô mưa gọi gió, cái gì cũng có trong tay, chỉ riêng vợ là vẫn chưa có, quả thật khiến khán giả đồng cảm với anh hơn, và càng mong chờ đến lúc anh chính thức lên xe hoa như bao người.

2

 

Với hàng loạt chiêu trò được cho là có sự tính toán sẵn, Mr. Đàm luôn biết cách gây chú ý từ dư luận. Như khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới tối 7.5 – Vợ Tương Lai, nam ca sĩ U.50 thuê toàn bộ sảnh chính một trung tâm thương mại, đầu tư trang trí theo concept tiệc cưới, rồi tiến vào địa điểm tổ chức bằng siêu xe mui trần y hệt xe hoa.

3

 

Mr. Đàm còn thuê dàn cô dâu 50 người đủ mọi lứa tuổi, tiến từ cổng trung tâm thương mại vào tận sân khấu. Đồng thời, nam ca sĩ cũng “cháy” hết mình khi hát live ca khúc mới, lộn mèo trên sân khấu khiến tất cả khách mời choáng ngợp.

4

 

Theo concept, Đàm Vĩnh Hưng lại “tháo chạy” thục mạng chứ không chọn ai trong số đó. Ẩn ý Mr. Đàm muốn truyền tải chính là anh có những tiêu chuẩn “khắt khe” về nửa kia của riêng mình, không vì “ế lâu năm” mà tuỳ ý chọn một người để cưới. Thay vào đó, anh sẽ tìm “vợ tương lai” bằng nhiều cách khác nhau, có thể là đi du lịch đó đây, từ Châu Á sang Châu Mỹ để bắt gặp ý trung nhân giữa biển người rộng lớn.

5

 

Cũng trong buổi ra mắt này, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu làm sáng tỏ tin đồn cô trợ lý xuất hiện bí ẩn trong MV có phải là Mỹ Tâm hay không. Anh cho biết: “Ngay từ đầu đến tận giờ phút này, chưa có một dòng chữ nào Hưng khẳng định cô gái trong những bức hình hé lộ chính là Mỹ Tâm. Thật ra, cô bé đã quay cùng Hưng trong Vợ tương lai chỉ là một diễn viên có gương mặt giống Mỹ Tâm mà thôi. Với Hưng, Mỹ Tâm luôn là người tình mà Hưng không bao giờ cưới được”.

Hoàng An | 17:45 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục