Đàm phán với đối tác ở Serie A, Dortmund tiến hành đẩy đi cái tên thứ 7

11:40 Thứ ba 06/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột cái tên thuộc biên chế Borussia Dortmund đang được câu lạc bộ ở Serie A quan tâm.

Borussia Dortmund đang trải qua những ngày hè nhộn nhịp khi chiêu mộ thành công 5 tân binh. Với 5 bản hợp đồng mới, á quân Bundesliga đã phải chi ra số tiền chuyển nhượng hơn 100 triệu euro và đó là điều nhiều người cảm thấy bất ngờ về Dortmund khi từ trước đây nay họ không hứng thú với việc mua sắm mạnh tay trên TTCN.

Sau khi tạo được xong bộ khung cho mùa giải mới nhờ sự xuất hiện của những cầu thủ mới, đội bóng vùng Ruhr ngay lập tức lên kế hoạch đẩy đi vài cái tên. Lúc này, sân Signal Iduna Park đã phải chia tay 6 cái tên giúp Dortmund thu về 46 triệu euro. Được biết, cái tên mới nhất vừa chia tay đội bóng áo vàng đen là Andre Schurrle khi tiền đạo người Đức vừa chuyển đến Nga chơi bóng.

Sassuolo-Borussia Dortmund: new contact made with Toprak - Bóng Đá

 Dortmund đang đàm phán với Sassuolo về Toprak.

Thời gian tới, nhiều khả năng Dortmund sẽ tiến hành việc chia tay cái tên thứ 7 khi xuất hiện một câu lạc bộ ở Serie A quan tâm đến người của họ. Theo gianlucadimarzio, lúc này, Sassuolo và Dortmund đang đàm phán về trường hợp của Omer Toprak.

Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cập bến Signal Iduna Park vào năm 2017 nhưng chưa bao giờ đủ khả năng chen chân vào đội hình chính. Sau sự trở lại của Mats Hummels, các trung vệ của Dortmund đều không được đảm bảo suất đá chính nên khả năng Toprak ra đi là điều không quá bất ngờ.

Video khả năng của Hummels ở Bayern:

Lữ Phong | 10:50 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục