Đàm phán với AC Milan bế tắc, Ibrahimovic gia nhập đội bóng không ai ngờ

14:35 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn từ Italia.

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng AC Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân để đưa Zlatan Ibrahimovic về San Siro. Cụ thể, bản giao kèo giữa 2 bên sẽ có thời hạn 18 tháng kèm theo mức lương 6 triệu euro mỗi mùa. Phía Rossoneri mong muốn kết thúc quá trình đàm phán ngay trong tháng 12 để tiền đạo 38 tuổi có thể đến Milanello tập luyện và sẵn sàng thi đấu từ tháng 1/2020. Bản thân ngôi sao người Thụy Điển cũng bày tỏ ý định được trở lại San Siro.

Tuy nhiên, mọi thỏa thuận đang đứng trước nguy cơ bị đổ vỡ. Ban lãnh đạo AC Milan muốn Zlatan Ibrahimovic kí hợp đồng 6 tháng với mức lương 2 triệu euro. Sau đó, nếu Rossoneri đạt được kết quả tốt, tiền đạo người Thụy Điển sẽ được gia hạn thêm 1 mùa giải và mức lương được tăng lên thành 6 triệu euro. Ngôi sao 38 tuổi không thể hài lòng với điều này. Anh muốn nhận được 1 bản hợp đồng 18 tháng kèm theo mức đãi ngộ lên tới 10 triệu euro mỗi mùa.

Đàm phán với AC Milan bế tắc, Ibrahimovic chuẩn bị đến Bologna - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan.

Quá trình đàm phán đang rơi vào bế tắc. Cả 2 bên sẽ tiếp tục thương lượng cho đến giữa tháng 12. Nếu không thể tìm được tiếng nói chung, AC Milan sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Olivier Giroud, Mario Mandzukic. Trong khi đó, theo Calciomercato, Ibrahimovic đang cân nhắc lời đề nghị của Bologna. Mặc dù không phải là 1 đội bóng lớn nhưng nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Sinisa Mihajlovic và tiền đạo người Thụy Điển, Rossoblu đang nuôi hi vọng tạo nên cơn địa chấn trên thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020.

(*) Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

Faro | 13:50 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục